Sao Việt 6/4: Minh Tú đăng ký kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng kèm con tập viết

Minh Tú chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng Tây đi đăng ký kết hôn. Cô tự nhận mình là "cô học trò cá biệt", còn ông xã là "thầy giám thị nghiêm khắc".

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải bức hình cô tạo dáng với gương mặt đượm buồn kèm câu hỏi: "Có lẽ em đòi hỏi quá nhiều?".

Dù diện áo sơ mi trắng và quần đen giản dị, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn rất thu hút. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày càng mặn mà.

MC Hoài Anh được khen ngày càng trẻ trung, cuốn hút. Ở tuổi 44, nữ MC vẫn sở hữu làn da căng mịn không tỳ vết.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên "thả thính" khi đăng bức hình chụp đêm: "Học sinh đi học buổi tối mới về nhà, không biết có nguy hiểm không? Lơ ngơ lại mất trái tim".

Nữ diễn viên Khả Ngân đẹp mong manh với chiếc đầm thiết kế xuyên thấu được đính hoa vải cầu kỳ.

Đàm Vĩnh Hưng kiên nhẫn kèm con tập viết. "Tự thu thập kinh nghiệm và nâng cao level cho lòng yêu nghề, sự kiên nhẫn, kìm nén, biết nghe và hiểu các thể loại ngôn ngữ", anh chia sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bà xã nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

MC Mai Ngọc đi dự sự kiện sau công bố chia tay chồng doanh nhân. Người đẹp tự an ủi: "Có ai mà cứ buồn mãi một chuyện đã cũ, cùng cố gắng nha các cô gái, dù là U30, U40 hay cả U50, lớn tuổi với thế giới, nhưng vẫn luôn là những cô gái bé bỏng của bố mẹ, của những người thân yêu xung quanh. Sẽ luôn có một cơ hội mới cho chúng ta là ngày mai".

Thúy Ngân tưng bừng mừng tuổi mới trên bãi biển.