Sao Việt vắng mặt trong đám cưới Minh Tú: Trấn Thành, Hoàng Thùy và ai nữa?

Là nghệ sĩ đa năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nên ấn Thành thân thiết với rất nhiều sao Việt và vợ chồng anh cũng rất chăm đi dự đám cưới đồng nghiệp. Nhưng ở hôn lễ của Minh Tú, cả Trấn Thành lẫn Hari Won đều vắng mặt khiến khán giả thắc mắc.

Sau đó, Trấn Thành đã tâm sự rằng anh rất tiếc khi không thể đến chung vui với Tú do bận sang Hàn Quốc tham dự đám cưới của em gái ruột Hari Won, tức em vợ Trấn Thành. Lý do Trấn Thành đưa ra được netizen công nhận là rất hợp tình hợp lý, vì tất nhiên Trấn Thành và Hari Won không thể vắng mặt trong đám cưới người nhà.

àng Thùy và Minh Tú từng ngồi ghế huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2017 cùng với Lan Khuê. Từ đó mà hai nàng siêu mẫu có những pha tranh cãi gay gắt, vướng tin đồn nghỉ chơi và bỏ kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Đến khi Minh Tú làm lành với Lan Khuê, mời cô tới dự đám cưới thì khán giả cũng rất tò mò không biết Hoàng Thùy và Minh Tú đã gỡ bỏ xích mích hay chưa.

Vì Hoàng Thùy vắng mặt trong hôn lễ của Minh Tú nên nhiều netizen đã hỏi thăm cô. Hoàng Thùy sau đó không ngần ngại công khai loạt tin nhắn giữa cô và Minh Tú, trong đó Hoàng Thùy đã nhận lời tới dự đám cưới đồng nghiệp. Nhưng phút cuối Minh Tú lại ngỏ lời mời Hoàng Thùy tới dự tiệc báo hỷ thân mật vào thời gian khác thay vì dự đám cưới.

Lý do Minh Tú đưa ra là trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ giữa hai nàng siêu mẫu nên Minh Tú không muốn làm cả hai phải khó xử thêm. Dù khẳng định bản thân không ngại lời đồn thổi trên mạng, Hoàng Thùy vẫn vui vẻ với đề nghị của Minh Tú và không quên chúc cô hạnh phúc.

Khi Minh Tú bắt đầu gửi thiệp cưới đến đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà chính là sao nữ đầu tiên chụp ảnh thiệp mời đăng trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng đây là động thái Hồ Ngọc Hà xác nhận sẽ đến đám cưới Minh Tú, nhưng cuối cùng cô lại vắng bóng.

Cho đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà chưa hé lộ nguyên nhân lỡ hẹn với ngày vui của Minh Tú nhưng khán giả suy đoán nữ ca sĩ vướng lịch trình công việc đột xuất. Giống như vợ chồng Tóc Tiên cũng không thể tới chúc mừng Minh Tú được vì bận việc đột xuất.

Trí Anh - Ảnh: FBNV