Selina mang thai con đầu lòng ở tuổi 42, em bé liên quan đến Việt Nam

Vào ngày 13/3, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selina (Nhậm Gia Huyên) đã chia sẻ tin vui bất ngờ đến người hâm mộ. Đó là cô đã chính thức mang thai con đầu lòng, lên chức mẹ ở tuổi 42. Nữ ca sĩ gọi em bé trong bụng là "Hạt Điều Nhỏ" bởi cô hoài thai trong thời gian sang Việt Nam du lịch vào năm ngoái, đồng thời có ấn tượng sâu sắc với hạt điều. Vì mối duyên này nên Selina đặt biệt danh cho con để gợi nhớ những kỷ niệm tốt đẹp.

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Thời điểm Tết Nguyên đán, bụng tôi rất khó chịu, sau đó kiểm tra thì thấy 2 vạch. Bạn trai liền mua nhiều que thử thai cho tôi thử. Sau khi biết chắc chắn đã mang thai, tôi bật khóc vì xúc động". Người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đều đồng loạt chúc mừng nữ ca sĩ. Thành viên cùng nhóm S.H.E - Ella viết: "Tôi thực sự mừng cho cô ấy. Đây là món quà của Chúa".

Selina mang thai con đầu lòng ở tuổi 42

Ella xúc động chúc mừng thành viên cùng nhóm

Selina có tên thật là Nhậm Gia Huyên, cô sinh năm 1981 và ra mắt năm 2001 với nhóm nhạc S.H.E. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên không chỉ gặt hái thành công ở Đài Loan (Trung Quốc) mà còn trên toàn châu Á. Tuy nhiên đến năm 2010, Selina gặp tai nạn kinh hoàng trên phim trường, bị bỏng đến 54% cơ thể. Bất chấp đau đớn, nữ ca sĩ từng bước phục hồi và quay trở lại làng giải trí.

Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân dài 5 năm với luật sư Trương Thừa Trung. Anh là người ở bên cô trong suốt giai đoạn phẫu thuật, phục hồi vết thương. Nhưng đến tháng 3/2016, cặp đôi đã "đường ai nấy đi", nguyên nhân được cho là do Selina khó có con vì uống nhiều thuốc điều trị.

Đến năm 2022, Selina mới công khai bạn trai mới kém 7 tuổi và không hoạt động trong làng giải trí. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2019, hiện đang sống chung nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Sau nhiều khó khăn, giờ đây Selina đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai kém 7 tuổi

Nguồn: Weibo

Minh Hồng; Ảnh: Tổng hợp