Showbiz 10/9: Hiếu Nguyễn hội ngộ mỹ nam Patrick, Huỳnh Hồng Loan xúc động khi 'Mẹ rơm' thắng lớn

Theo đó, Hiếu Nguyễn cùng MC Hoàng Lâm đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình họp báo cùng dàn sao Thái Lan tham dự sự kiện Planet of Friend Concert.

Trên trang cá nhân, Hiếu Nguyễn chia sẻ: “Trải nghiệm mới thật tuyệt, đầy hứng khởi khi được đồng hành trong chương trình họp báo, giao lưu giữa hơn 300 fan với 5 nghệ sĩ quốc tế đến từ Thái Lan Planet Of Friends Concert với vai trò MC. Cảm ơn vì trải nghiệm đáng nhớ này”.

Thời gian gần đây, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hiếu Nguyễn định hướng mình trở thành một MC, người dẫn chương trình. Vào tháng 8, anh đảm nhiệm vai trò host của Miss Earth Vietnam 2023.

Hiếu Nguyễn chia sẻ áp lực khi làm host trong Miss Earth Việt Nam 2023 trước các người đẹp vất vả hơn việc đóng phim rất nhiều. “Vì làm host cần phải kết nối hết mọi thứ trong ê-kíp thực hiện, chỉ cần mình quay sai là rất dễ làm ảnh hưởng tâm trạng chung của mọi người. Trong khi đóng phim, tôi cố gắng làm tốt nhân vật của mình là đủ, việc còn lại đã có ê-kíp sản xuất lo”, anh nói.

Planet of Friends Concert - sự kiện âm nhạc mang tầm quốc tế có sự kết hợp của 5 nghệ sĩ Thái Lan nổi tiếng diễn ra ngày 10/9 tại TPHCM. Patrick Nattawat sẽ trình diễn chính, xen kẽ cùng những tiết mục của 4 đồng nghiệp thân thiết.

Cao Thái Hà, Huỳnh Hồng Loan xúc động khi ‘Mẹ rơm’ thắng lớn ở Cánh diều 2023

Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 diễn ra tại Nhà hát Đó – Vega City Nha Trang (Khánh Hòa) vào tối 9/9. Mẹ Rơm được vinh danh tại hạng mục Phim truyền hình xuất sắc. Bộ phim còn mang về giải cá nhân cho diễn viên Thái Hòa (vai Mô Gù) với Nam diễn viên chính xuất sắc, giải Đạo diễn xuất sắc thuộc về đạo diễn Nguyễn Phương Điền, Biên kịch xuất sắc được trao cho Lương Kim Liên và Nguyễn Thị Ngọc Bích.

Ê-kíp Mẹ rơm nhận giải tại Cánh diều Vàng 2023.

Chia sẻ về chiến thắng của Mẹ rơm với Tiền Phong, Huỳnh Hồng Loan nói cô biết ơn và trân trọng giải thưởng Cánh diều Vàng 2023. Bởi đây chính là giải thưởng điện ảnh tập thể đầu tiên có sự góp mặt của nữ diễn viên kể từ khi cô theo đuổi nghiệp diễn.

Đối với Huỳnh Hồng Loan, mỗi ngành nghề đều có đặc điểm riêng biệt, với những nghệ sĩ đang hoạt động trong môi trường giải trí Việt thì việc có giải thưởng dù lớn hay nhỏ đều vô cùng ý nghĩa.

“Bất kỳ giải thưởng nào, dù lớn hay nhỏ, đều có ý nghĩa quan trọng với người nghệ sĩ. Giải thưởng tạo động lực lớn, vì người nghệ sĩ biết rằng những đóng góp của mình đang được ghi nhận. Từ đó, cảm hứng và tinh thần làm việc của nghệ sĩ cũng tăng lên, tiếp tục nỗ lực cống hiến để bản thân xứng đáng với giải thưởng được trao”, cô nói.

Là một trong những người góp mặt tạo nên thành công của Mẹ rơm, Cao Thái Hà chia sẻ: "Tôi vui khi bộ phim được vinh danh ở hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất. Với vai Xuân, đây không phải là vai khó, đa phần là các phân cảnh giao đãi nhưng tôi vẫn chọn vai diễn không chiều sâu tâm lý, bởi đây là trải nghiệm hết sức đặc biệt, chưa từng thử qua".

Hà Thanh Xuân thông báo đã chia tay 'vua cá Koi' Thắng Ngô

Ngày 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân thông báo cô chính thức chấm dứt mối quan hệ với Vua cá Koi Thắng Ngô, quay trở về cuộc sống độc thân.

Nữ ca sĩ cho biết cô viết những dòng chia chia sẻ trong trạng thái rất buồn, để những ai yêu thương, quan tâm không còn lăn tăn hay hoài nghi về cuộc sống hôn nhân của cô nữa.

Theo Hà Thanh Xuân, cô chưa từng đăng ký kết hôn. Sau hai tháng quen biết và về chung một nhà với Thắng Ngô, cuộc sống hôn nhân không màu hồng như tưởng tượng khiến cô gặp nhiều vấn đề, cả hai phát sinh mâu thuẫn. (Đọc chi tiết)

Tuấn Hưng thông báo diễn tại sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ

Sáng 10/9, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng thông báo về việc anh được mời trình diễn ở Super Bowl LVIII - sự kiện thể thao lớn nhất của Mỹ có độ phủ sóng toàn cầu với số lượt theo dõi trực tiếp lên tới hàng trăm triệu.

Trong thư mời của BTC Super Bowl LVIII (được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân) viết: "Chúng tôi tin rằng tài năng âm nhạc và sự hiện diện của bạn sẽ nâng sự kiện của chúng tôi lên một tầm cao hơn nữa. Màn trình diễn của bạn chắc chắn góp phần tạo nên sức hấp dẫn và sự phấn khích mà chúng tôi muốn mang đến cho khán giả Super Bowl". (Đọc chi tiết)

Đám đông biểu tình, la ó về Harry

Công tước xứ Sussex có mặt tại Đức ngày 9/9 để tham dự Thế vận hội Inictus trong vai trò đại biểu. Hàng trăm người hiếu kỳ đứng xếp hàng trước Tòa thị chính Dusseldorf để chờ đợi sự xuất hiện của Harry.

Giữa đám đông gọi tên Harry cổ vũ, không ít người lên tiếng phản đối. Theo Daily Mail. Reinhold Boehmer, 68 tuổi, đứng sau hàng rào, liên tục la hét. Ông đứng cách Công tước xứ Sussex vài mét khi Harry xuống xe, vào Tòa thị chính Dusseldorf lúc 14h50 ngày 9/9. Ông cầm tấm bảng ghi dòng chữ Bomber Harry. (Đọc chi tiết)

Đỗ Quyên