Showbiz 21/2: Harry lại nói dối

Trong cuộc phỏng vấn của Mirror, Paul Burrell - người kề cận phục vụ Công nương Diana và Nữ hoàng Anh - phản bác những tuyên bố của Harry về chiếc nhẫn hồi môn của mẹ hoàn toàn sai sự thật.

Ồn ào xảy ra khi Kate Middleton đeo chiếc nhẫn sapphire và kim cương - vật trang trí từng thuộc về Diana. Trước đây, truyền thông Anh đưa tin William được cho đồng hồ, nhẫn kim cương thuộc về Harry. Lúc anh trai cầu hôn Kate, Harry đã hào phóng trao lại.

Trong hồi ký Spare, Harry lại cho rằng không có chuyện anh cho phép William lấy vật hồi môn của mẹ để cầu hôn Kate: "Tôi chưa bao giờ đưa Williy chiếc nhẫn. Anh ấy đòi nhẫn sau khi mẹ tôi qua đời".

Chiếc nhẫn của Diana được Kate mang sau khi đính hôn với William.

Song, Paul Burrell - quản gia cận kề Diana lúc bà còn sống - khẳng định ông chứng kiến hai con trai của Diana chọn đồ mà họ muốn giữ lại sau khi bà qua đời. Harry từng sở hữu di vật của mẹ nhưng lại nói dối, không nhận đã trao lại nhẫn cho anh trai William.

"Harry nói với tôi rằng cậu ấy luôn nhớ tới việc bị đau mỗi khi nắm tay vì nhẫn của mẹ quá to. Khi đến Kensington, William nói muốn chiếc đồng hồ ông ngoại tặng mẹ vào sinh nhật lần thứ 21. Harry sau đó lại lấy chiếc nhẫn. Rõ ràng hai người họ đã đổi vật cho nhau, tại sao Harry lại nói dối?", Burrell nói với Mirror.

Burrell nói William hài lòng với việc để Harry giữ chiếc nhẫn. Con trai cả Vua Charles không phải người theo chủ nghĩa vật chất.

Paul Burrell cho biết ông sắp chia sẻ hàng loạt chuyện thật về cuộc đời Công nương Diana. Ông bị ung thư và không muốn mang những câu chuyện từng được bà kể bị chôn vùi mãi mãi. Cựu quản gia của Diana muốn kể lại những tâm sự của Diana về những ngày tăm tối nhất của cuộc đời bà.

HIEUTHUHAI bị lột đồ trên sóng truyền hình Việt

Ở tập 30 trong chương trình 2 ngày 1 đêm, phân cảnh với nội dung "HIEUTHUHAI bị lột sạch quần áo giữa trời đông rét buốt" gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong thử thách, một thành viên trong số 6 người được cử ra làm bia đỡ đạn (ở đây là HIEUTHUHAI), thành viên khác ngân nga bài hát nhưng không được hé miệng, những người còn lại phải đoán tên bài hát. Nếu đoán sai, HIEUTHUHAI phải bị lột một món đồ trên người.

HIEUTHUHAI hốt hoảng khi bị lột đồ trong 2 ngày 1 đêm.

Khi kết thúc trò chơi, HIEUTHUHAI gần như bị lột sạch đồ. Nam ca sĩ phải dùng thùng carton để che cơ thể, bộ phận nhạy cảm trước máy quay, ê-kíp. Trong lúc che chắn, HIEUTHUHAI vô tình bị đồng nghiệp kéo tấm carton xuống. Nam ca sĩ bất ngờ phản kháng. Chương trình phải dùng sticker che chỗ nhạy cảm. Phân đoạn được đánh giá là có kịch bản phản cảm. Hiện nhà sản xuất chưa đưa ra phát ngôn. (Đọc thêm).

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan và chồng làm lễ gia tiên

Tờ Matichon đăng loạt ảnh Nong Poy (tên thật Treechada Petcharat) và chồng sắp cưới Oak Phakwa Hongyok làm lễ gia tiên trước khi kết hôn ngày 1/3. Trong buổi lễ, hoa hậu chuyển giới không trang điểm. Cô và Oak diện trang phục truyền thống đơn sắc để thắp hương tổ tiên.

Lễ gia tiên là nghi thức truyền thống của các cặp vợ chồng sắp cưới. Họ thực hiện lễ truyền thống để bày tỏ niềm thành kính đến tổ tiên, cha mẹ.

Hình ảnh Nong Poy và chồng trong lễ gia tiên.

Trong loạt ảnh, Nong Poy được chồng sắp cưới chăm sóc kỹ. Anh giúp cô cài lại áo lúc hoa hậu chuyển giới bất cẩn trong lúc chuẩn bị tiệc. Sau khi làm lễ tại nhà, Nong Poy và chồng doanh nhân đến chùa để tiếp tục cầu nguyện, chuẩn bị cho hôn lễ.

Khoảnh khắc cặp vợ chồng sắp cưới hạnh phúc được Nong Poy chia sẻ trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ để lại nhiều bình luận chúc phúc. Ngoài ra, không ít bạn bè để lại bình luận khen ngợi mặt mộc của Nong Poy ở tuổi 36. (Đọc thêm).

Sao nhí phim 'Tiểu Long Nhân' đột ngột qua đời

Sina đưa tin nam diễn viên Trần Thần qua đời ở tuổi 38 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Trần Thần từng là ngôi sao nhí một thời, góp mặt trong tác phẩm kinh điển Tiểu Long Nhân.

Theo Sina, các thành viên trong đoàn phim Tiểu Long Nhân hỗ trợ gia đình nam diễn viên quá cố chi phí tổ chức tang lễ. Đồng thời, nam chính Trần Gia Nam cho biết sẽ nuôi dưỡng hai con gái của Trần Thần cho đến khi các bé trưởng thành.

Trần Thần vai Bối Bối trong Tiểu Long Nhân đột ngột qua đời.

Tiểu Long Nhân là bộ phim thiếu nhi kinh điển và có sức ảnh hưởng sâu rộng tới văn hóa đại chúng của Trung Quốc. Hành trình tìm mẹ của chú bé rồng Tiểu Long Nhân là món ăn tinh thần của nhiều thế hệ khán giả xứ tỷ dân. Bốn diễn viên chính trong phim gồm Tiểu Long Nhân (Trần Gia Nam), Bối Bối (Trần Thần), Bảo Bảo (Giang Dĩ Trinh), Kỳ Kỳ (Liễu Điền) được khán giả rất yêu mến. (Đọc thêm).

Phim Trung Quốc bị chỉ trích vì ghép ảnh Rosé (BlackPink) thành gái mại dâm

Sina đưa tin bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Quang Uyên (Đọc thầm) sử dụng Rosé (BlackPink) và chỉnh sửa thành tiếp viên phục vụ, nhằm miêu tả nhân vật gái mại dâm trên trang web “đen” mà cảnh sát truy bắt.

Sự việc khiến cho người hâm mộ nữ thần tượng Kpop phẫn nộ. Từ khóa "Quang Uyên đưa ảnh Park Chaeyoung (tên thật của Rosé) vào phim" leo top 1 hot search Weibo, nhiều khán giả gay gắt chỉ trích đoàn phim bôi nhọ danh dự Rosé. Một số ý kiến cho rằng ê-kíp cố tình đưa tình tiết gây tranh cãi để tạo nhiệt.

Hình ảnh Rosé bị chỉnh sửa xuất hiện trên phim Quang uyên.

Ngay sau đó, công ty phụ trách mỹ thuật (edit) cho bộ phim đã gửi lời xin lỗi công khai trên các nền tảng mạng xã hội khi bất cẩn sử dụng hình ảnh của Rosé, đồng thời cảm ơn người hâm mộ đã phát hiện để ê-kíp kịp thời xử lý. Công ty cho biết đang tích cực liên hệ với YG – công ty chủ quản của nữ thần tượng để bày tỏ lời xin lỗi chân thành.

Trước mắt, đoàn phim đã tiến hành cắt ghép lại tập phim, xóa bỏ nội dung tranh cãi và hứa cẩn trọng hơn. Dù thế, lời xin lỗi không làm fan nữ thần tượng nguôi giận và truyền tay nhau bài viết báo cáo sự việc lên phía Quảng Điện - Tổng cục quảng bá và phát thanh truyền hình Trung Quốc. (Đọc thêm).

Trọng Huy