Showbiz 3/4: Sau đột quỵ, NSƯT Hai Nhất 'Biệt động Sài Gòn' lại nhập viện

Ngày 31/3, NSƯT Hai Nhất chia sẻ hình ảnh ông nằm trên giường bệnh. Theo nam nghệ sĩ, ông bị viêm đường ruột cấp và cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Trả lời thắc mắc của bạn bè, người hâm mộ, NSƯT Hai Nhất cho biết ông đã qua cơn nguy kịch và xuất viện ngày 2/4.

Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của NSƯT Hai Nhất bởi ông từng bị đột quỵ hồi tháng 10/2023.

Nghệ sĩ Hai Nhất tên thật là Nguyễn Mai A, sinh năm 1948 tại Ninh Bình. Ông bén duyên nghệ thuật khi đã ngoài 30 tuổi. Tên tuổi của ông gắn liền với các dự án nhưMùa nước nổi, Săn bắt cướp, Biệt động ài Gòn, Không chùn bước, Hương phù sa...

Những năm gần đây, nghệ sĩ Hai Nhất không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh. Con trai ông là diễn viên Thành Đạt nối nghiệp cha.

Á hậu Thảo Nhi tuyên bố không tiếp tục thi nhan sắc

Trong livestream tối 2/4, Á hậu Thảo Nhi cho biết cô sẽ không thi lại Miss Universe Vietnam 2024.

“Tôi sẽ không thi lại Miss Universe Vietnam 2024. Tôi chỉ muốn được đề cử thi Miss Universe bởi vì tôi đã có danh hiệu, nếu thi lại mà không được gì thì quê lắm".

Bên cạnh đó, Á hậu Thảo Nhi cũng khẳng định sẽ không thi bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào tại Việt Nam trong tương lai.

Vào tháng 3/2023, Á hậu Thảo Nhi từng bày tỏ niềm tiếc nuối khi mất suất dự thi Miss Universe 2023.

“Tôi và tổ chức Miss Universe Vietnam thậm chí còn chưa có bất kỳ cơ hội nào để thỏa thuận hay nói chuyện thực sự. Và rồi điều này đã xảy ra, tôi không nói nên lời. Tôi thật sự mong muốn được đại diện Việt Nam và mang những năng lượng của người phụ nữ hiện đại đến thế giới”, Thảo Nhi chia sẻ.

Lê Giang mặc áo cưới

Ngày 3/4, diễn viên ê Giang chia sẻ loạt ảnh mặc áo cưới. Những khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa.

Tuy nhiên, Lê Giang nhanh chóng phủ nhận chuyện đám cưới. Theo Lê Giang, những hình ảnh cô mặc cưới phục vụ cho loạt tiểu phẩm hài ngẫu hứng với đàn em ê Dương Bảo Lâm.

Lê Giang cùng Lê Dương Bảo Lâm và một số nghệ sĩ Việt sang Mỹ lưu diễn từ 20/3. Cô dự kiến về Việt Nam vào ngày 4/4. Trên trang cá nhân, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm liên tục tương tác, cho ra những video hài hước phục vụ khán giả.

Lê Giang từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương vào năm 1992. Tuy nhiên, do có nhiều bất đồng, cả hai chia tay sau 7 năm chung sống. Họ có hai con chung là Phước và Lê Lộc.

Năm 2009, Lê Giang sang Australia định cư, có thêm con trai Luke Nguyễn. Từ 2015, cô về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và ít nhắc tới chuyện tình yêu hay đời tư.

Đỗ Quyên