So kè khí chất thời trang khi mặc đồ xa xỉ: Dương Tử thua thảm Triệu Lộ Tư

Sau vụ việc người hâm mộ của Dương Tử phản hồi mạnh mẽ với studio tạo hình vì làm việc qua loa, không có đạo đức nghề nghiệp, cư dân mạng lập tức có nhiều so sánh về thần thái của các nữ diễn viên. Theo đó, nàng tiểu hoa bị cho là có khí chất thời trang thua kém rất nhiều đàn em.

1. Dương Tử

Ngay từ khi mới bước chân vào giới giải trí, Dương Tử đã nhận về nhiều lời chê bai vì nhan sắc nhạt nhòa. Ngũ quan của nữ đỉnh lưu khá bình thường, tỉ lệ cơ thể không nổi bật, chính vì vậy mà tài nguyên thời trang của cô nàng khá “lẹt đẹt”. Vào nghề gần 20 năm nhưng Dương Tử mới được mặc haute couture (những trang phục thời trang được đặt may riêng, hay còn gọi là định chế cao cấp, may đo cao cấp được thực hiện bởi các hãng thời trang nổi tiếng) 1 lần gần đây, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba đã được mặc 23 lần, Triệu Lộ Tư 5 lần, Ngu Thư Hân 3 lần.

Công bằng mà nói, khí chất thời trang của Dương Tử thật sự quá thấp, không hợp nhãn những thương hiệu thời trang xa xỉ.

2. Bạch Lộc

Xuất thân từ hot girl mạng, Bạch Lộc chỉ có nhan sắc ngọt ngào chứ không sang trọng như những đồng nghiệp khác. Nữ diễn viên từng được mặc haute couture 6 lần nhưng khá ít lần được khen ngợi. Thậm chí Bạch Lộc còn bị chê cười khi không biết đọc tiếng Anh, đọc sai cả nhãn hiệu mình làm người đại diện.

Bạch Lộc không quá sang trọng trong những lần diện thiết kế đắt đỏ.

3. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được đánh giá khá cao trong những lần diện đồ xa xỉ. Vấn đề của nữ diễn viên chỉ nằm ở vóc dáng. Không ít lần nàng tiểu hoa lộ thân hình kém thon gọn, làm ảnh hưởng đến khí chất của bộ đồ. Tuy nhiên dạo gần đây Triệu Lộ Tư kiểm soát cân nặng khá tốt và được khen ngợi vì nhan sắc, thần thái lên hương.

4. Ngu Thư Hân

Vốn là tiểu thư nhà giàu có, Ngu Thư Hân rất có gu thẩm mỹ và khí chất thời thượng. Không ít lần nữ diễn viên biến Hoành Điếm thành sàn diễn thời trang khi mỗi ngày đi làm đều phối những bộ đồ ấn tượng. Cả 3 lần diện haute couture của Ngu Thư Hân đều thu về phản ứng tốt của khán giả.

Đây mới là lý do Tiêu Chiến nhận đóng ngôn tình cùng đàn chị hơn tuổi

Thanh Hải