Soi độ giàu của Văn Toàn ở tuổi 27, ai nghe cũng ngưỡng mộ

Từ nhiều năm nay, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1996, Hải Dương) là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng đá nói riêng và cư dân mạng nói chung. Ngoài sự nghiệp quần đùi áo số, chàng cầu thủ còn được nhiều người ngưỡng mộ ở những khía cạnh khác trong cuộc sống.

Mới đây, Văn Toàn đã xây “biệt phủ” báo hiếu cho bố mẹ khiến dân tình xuýt xoa. Nhìn căn nhà siêu to khổng lồ, netizen càng phải thán phục khả năng kiếm tiền cũng như tò mò về khối tài sản của anh chàng.

Bên trong căn nhà của Văn Toàn xây báo hiếu bố mẹ.

Về hoạt động kinh doanh, Văn Toàn vẫn luôn được đánh giá là một gương mặt thức thời nhất đội tuyển Việt Nam trong lĩnh vực này. Được biết chàng cầu thủ đang có một thương hiệu thời trang riêng đã hoạt động được gần 3 năm. Hiện tại anh chàng là người đứng tên đại diện pháp luật cho công ty nên cư dân mạng vẫn hay gọi vui là “Chủ tịch” Văn Toàn.

Ngoài thương hiệu thời trang, Văn Toàn còn bắt tay với bầu Đức, đứng ra mở cơ sở quán cà phê nằm trong chuỗi của ông bầu này. Song song với đó, chàng cầu thủ cũng là cổ đông của chuỗi cà phê trải dài khắp cả nước.

Cuối năm 2019, "Chủ tịch" Văn Toàn khi đó 23 tuổi đã tậu một chiếc Toyota Altis. Ở thời điểm đó phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này bán ra chính hãng khoảng hơn 900 triệu đồng. Từ đó đến nay chàng cầu thủ chưa có thêm cập nhật công khai về chuyện xe cộ.

Không lâu sau đó, đầu năm 2020, Văn Toàn úp mở về căn hộ chung cư hạng sang ở Hà Nội. Điểm nổi bật nhất trong nhà nam cầu thủ chính là bộ đồ chơi mô hình Bearbrick, ước tính giá trị hàng trăm triệu đồng.

Dù chính chủ không chia sẻ nhiều nhưng cầu thủ Tuấn Anh từng khen căn hộ này rất rộng, là nơi đồng đội của Văn Toàn ở ké mỗi dịp đến Hà Nội.

BST Bearbrick khủng của chàng cầu thủ

Văn Toàn là một tay chơi hàng hiệu nổi tiếng ở đội tuyển Việt Nam.

Thiên Anh