Soi loạt diễn viên phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' sắp lên sóng

Bộ phim “ Gia đình mình vui bất thình lình” sẽ lên sóng VTV sau khi bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" kết thúc.

Dàn diễn viên phim “Gia đình mình vui bất thình lình” quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội, danh tiếng được khán giả yêu mến. Trong phim, NSND Bùi Bài Bình và NSND Lan Hương vào vai ông Toại - bà Cúc, sống cùng ba cậu con trai Công - Thanh - Danh và ba cô con dâu.

Khác với hình ảnh ông xe ôm sống cô đơn trong phim "Lối nhỏ vào đời", lần này nghệ sĩ Bùi Bài Bình vào vai ông bố đông con, tính thanh niên, vui tính và gần gũi với các con.

Trở lại phim mới, NSND Lan Hương được cho là thoát mác "bà mẹ chồng khó tính" khi vẫn đảm nhận vai mẹ chồng nhưng với màu sắc hoàn toàn mới mẻ.

Hiếm hoi đóng phim truyền hình, diễn viên Quang Sự gây chú ý không kém dàn diễn viên quen mặt với khán giả VTV.

Anh vào vai người anh cả tên Công đã lập gia đình, nhưng gặp trắc trở trong đường con cái cùng khác biệt vợ chồng đẩy mâu thuẫn lên cao.

Vợ của Công là Phương (do NSƯT Kiều Anh thủ vai). Kiều Anh chia sẻ có phần áp lực khi lần thứ tư đóng cặp với bạn diễn ít tuổi hơn mình.

Doãn Quốc Đam (Thành) và Lan Phương (Hà) lần đầu đóng cặp với nhau nhưng có màn tung hứng khá ăn ý. Bé Gia Nghĩa (6 tuổi), con trai của Thành - Hà, được xem là một diễn viên nhí mới đầy tiềm năng bên cạnh những gương mặt tài năng. Cậu bé ứng diễn rất tốt trong từng cảnh quay.

Sau thành công rực rỡ của "11 tháng 5 ngày", Thanh Sơn và Khả Ngân trở lại với vai cặp đôi mới cưới. Khả Ngân chia sẻ khó khăn khi lần đầu đóng vai vợ chồng trong phim, làm sao để diễn ra cảnh tình và trưởng thành trong phim.

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân khiến cả hai vướng nghi vấn "phim giả tình thật".

Video trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình. Nguồn VTV Giải trí

Minh Minh (Ảnh: FBNV, VFC, cắt clip VTV)