'Thiếu nữ bị bắt về làm vợ' chiếm trọn trái tim khán giả nhờ diễn xuất 'đỉnh' cùng lúc 2 phim

Hồng Nhung trong vai Trà, phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Ảnh: Đoàn làm phim

Khán giả vẫn thường nhớ đến Hồng Nhung với vai diễn con gái của Hồng Diễm trong "Hoa hồng trên ngực trái". Hầu hết các vai diễn của Hồng Nhung đều được khán giả khen ngợi vì nữ diễn viên nhí hóa thân vào nhân vật rất tự nhiên, ngay cả những phân cảnh nội tâm, cô bé đều làm rất tốt.

Sang đến hai bộ phim hiện đang chiếu cùng thời điểm là "Biệt dược đen" và "Cuộc chiến không giới tuyến", Hồng Nhung tiếp tục tỏa sáng. Trong "Cuộc chiến không giới tuyến", Hồng Nhung đóng vai Trà, cô bé xinh đẹp sinh ra trong gia đình nghèo khó, bố mẹ đã mất, để lại cho cô khoản nợ lớn cùng trách nhiệm chăm sóc em trai. Cô bé có khát khao được học tập để có tương lai tươi sáng hơn

Tuy nhiên, cũng vì vẻ xinh đẹp, ngây thơ, Trà bị Cương - con trai một nhà giàu có trong bản để ý. Cương nhiều lần tìm cách bắt Trà về làm vợ nhưng cô bé không chịu. Với mong muốn giúp đỡ chị em Trà, đơn vị bộ đội quyết định đưa chị em Trà xuống đơn vị ở, để các em được an toàn, yên tâm học hành.

Hồng Nhung được đánh giá cao ở các phân cảnh nội tâm, đặc biệt là cảnh khóc. Cô bé đã khắc họa thành công sự đau đớn, bế tắc của Trà trước hành động hống hách, ép buộc của Cương. Những giọt nước mắt cảm động, hạnh phúc của Trà khi nói về gia đình, em trai, khi được các chú bộ đội nhận làm con nuôi, chăm lo cho việc học hành, ăn ở,... Với diễn xuất tự nhiên, Hồng Nhung đã khiến khán giả khóc cùng nhân vật. Ai cũng cảm thấy thương cô bé nhà nghèo nhưng tốt tính, có ý chí vươn lên.

Hồng Nhung đóng vai con gái Tuyển phim "Biệt dược đen". Ảnh: Đoàn làm phim

Trong phim "Biệt dược đen", Hồng Nhung đóng vai Linh - con gái của đội trưởng Tuyển (Bảo Anh). Vì công việc bận rộn nên Tuyển không có thời gian bên cạnh con gái, thậm chí sinh nhật của con, anh cũng quên. Dù rất buồn nhưng Linh hiểu cho công việc của bố. Điều này cho thấy cô bé có suy nghĩ trưởng thành.

Phân cảnh của Hồng Nhung và Bảo Anh cũng khiến khán giả xúc động bởi tình cảm cha con của Linh và bố, cũng như sự thấu hiểu của cô với người bố đang ngày đêm nỗ lực trong công việc vì sự bình yên của người dân.

So với hồi đóng "Hoa hồng trên ngực trái", cả ngoại hình và diễn xuất của Hồng Nhung đều trưởng thành. Đặc biệt, những phân đoạn có nhân vật Trà trong "Cuộc chiến không giới tuyến" đều nhận được lượt view khủng, thậm chí hơn tất cả nhân vật khác trong phim, cho thấy sức hút từ diễn xuất của nữ diễn viên nhí tài năng của màn ảnh Việt.

An Nhiên