Thúy Diễm thông báo mang thai lần 2, đã có động thái đầu tiên chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa?

úy Diễm đang là cái tên phủ sóng màn ảnh nhỏ với hai bộ phim là Trạm Cứu Hộ Trái TimTình Yêu Bất Tử. Mới đây trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên đã có động thái mới khiến dân tình được phen choáng váng.

Theo đó, Thúy Diễm đã chia sẻ về công việc sắp tới của mình trên trang cá nhân. “Gần hết thời gian nghỉ ngơi rồi! Lo đọc kịch bản, lo chuẩn bị quần quần áo áo đi quay phim lại thôi nào bạn ơi”, nữ diễn viên viết. Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc nàng Mỹ Đình của Trạm Cứu Hộ Trái Tim tiết lộ lý do đi làm dưới phần bình luận.

Thúy Diễm chia sẻ về công việc thời gian sắp tới.

Theo đó, khi được nhận xét năm nay bội thu nhỉ, Thúy Diễm đã trả lời rằng: “Còn kiếm tiền mua sữa”. Người quen của nữ diễn viên Trạm cũng hé lộ: “Sắp tới nuôi 3 đứa con mọn tốn nhiều sữa lắm”. Thông tin này khiến dân tình đồng loạt cho rằng Thúy Diễm đang mang thai lần 2.

Hiện tại, Thúy Diễm và ương Thế Thành đang có một cậu con trai đáng yêu. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ về kế hoạch mang thai lần hai khiến người hâm mộ mong ngóng. Dân tình đang chờ thông báo chính thức từ phía Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Thúy Diễm chia sẻ đi làm kiếm tiền mua sữa cho con

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ việc mang thai của Thúy Diễm là ở… trên phim. Trước đó trong hình ảnh hậu trường Trạm Cứu Hộ Trái Tim được hé lộ, nhân vật Mỹ Đình của Thúy Diễm sau khi kết hôn với Nam đã có 3 đứa con. Khán giả hiện đang vô cùng mong ngóng cái kết hạnh phúc của Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Hạ Băng