Thùy Tiên - Phạm Quỳnh Anh ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Phạm Quỳnh Anh chung tay giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Cô chia sẻ: “Không bao giờ là đủ cho những sự mất mát mà Hà Nội của tôi đang trải qua. Là một người con của Hà Nội, tôi chỉ muốn đóng góp một chút tấm lòng của mình chia sẻ với những ai đang trải qua nỗi đau thương tận cùng này. Mong Hà Nội của tôi sớm bình an”. Ảnh: FBNV.

MC Diệp Chi ủng hộ 50 triệu đồng cho nạn nhân trong vụ hỏa hoạn. Cô chia sẻ: “Chút lòng thành gửi tới những người đang cần giúp đỡ. Mình để tên con gái An Nhiên, hằng mong các gia đình gặp nạn sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”. Ảnh: FBNV.

Phương Oanh quyên góp 20 triệu đồng. Còn ông xã của cô - Shark Bình ủng hộ 50 triệu đồng. Ảnh: FBNV.

Thùy Tiên ủng hộ 20 triệu đồng cho 25 nạn nhân đang được chăm sóc ở Bệnh viện Bạch Mai. “Tiên đã liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai, nơi đang có 25 nạn nhân đang được chăm sóc, hiện tại chưa có chi phí hỗ trợ viện phí chính xác, nên ngay lúc này, Tiên chỉ giúp được gia đình nạn nhân một ít chi phí ăn uống, mong mọi người sẽ sớm vượt qua”, cô chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Nhật Tinh Anh cũng chung tay giúp đỡ các nạn nhân của vụ cháy. Ảnh: FBNV.

Ca sĩ Du Thiên quyên góp 20 triệu đồng cho nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. Ảnh: Dân Việt.

Trung Quân Idol cùng ê-kíp ủng hộ 100 triệu đồng. “Lòng hướng về Hà nội với những gia đình đang đối diện sự mất mát quá lớn trong đời mình! Thật đau lòng khi có quá nhiều người đã vĩnh viễn ra đi trong vụ cháy kinh hoàng vừa qua tại Hà Nội. Quân xin được đóng góp chút tấm lòng từ số tiền bán vé concert của mình, hy vọng sẽ giúp đỡ được một phần nhỏ nào cho những mất mát của những nạn nhân. Số tiền 100 triệu sẽ được gửi, tuy không quá nhiều nhưng thực sự là lòng thành của Quân và ban tổ chức live concert, mong rằng những người còn ở lại sẽ sớm vượt qua nỗi đau này. Bằng tất cả lòng thương cảm”, nam ca sĩ viết. Ảnh: FBNV.

Nhiều sao Việt khác như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Mỹ Chi gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân đồng thời dời lịch trình ra mắt dự án cá nhân. Ảnh: FBNV.

Xem video: "Chàng shipper lao vào biển lửa cứu người vụ cháy chung cư mini".

Thu Cúc