Tin giải trí 9/4: Lý Nhã Kỳ lên tiếng vì xuất hiện trên quảng cáo của trang web cờ bạc

Suni Hạ Linh thua cuộc tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024

Theo QQ, vòng diễn nhóm thứ 2 của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 đã chính thức ghi hình vào ngày 8/4. Ngay sau đó, kết quả thi đấu đã được tiết lộ trên truyền thông và mạng xã hội.

Ban tổ chức Đạp gió đã đổi thể thức thi đấu ở vòng công diễn nhóm thứ 2 khiến màn tranh tài giữa các đội trở nên vô cùng kịch tính. Tuy nhiên nhóm có mặt nữ ca sĩ Việt Nam - Hạ Linh đã xuất hiện trong danh sách thua cuộc.

Suni Hạ Linh, Nicole Jung, Quách Thư Dao và Cận Mộng Giai là đồng đội ở vòng công diễn thứ 2.

Cụ thể, ở vòng công diễn nhóm thứ 2, 32 chị đẹp được chia thành 8 nhóm. Trong có 2 nhóm 6 người, 4 nhóm 4 người và 2 nhóm có 2 người. Suni Hạ Linh nằm ở nhóm 4 người, đồng đội của cô gồm Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), nữ diễn viên Cận Mộng Giai và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Quách Thư Dao.

Nhóm Suni Hạ Linh thua cuộc và không giành thứ hạng cao nên rơi vào vòng nguy hiểm, phải loại người dựa trên thành tích cá nhân. Trong tất cả 4 người bị loại khỏi vòng này, nhóm Suni Hạ Linh có đến 2 thành viên phải dừng cuộc chơi là Cận Mộng Giai và Quách Thư Dao. May mắn nhờ có lượt vote từ khán giả cao, đại diện Việt Nam vẫn nằm trong top chị đẹp bước tiếp vào vòng công diễn nhóm thứ 3.

Suni Hạ Linh đang có khởi đầu tại Đạp gió 2024 không mấy thuận lợi như đàn chị Chi Pu.

Kết quả thi đấu này của Suni Hạ Linh cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt tại Đạp gió 2024. Càng đi sâu vào vòng trong, Suni Hạ Linh càng phải nỗ lực và đột phá hơn nữa để giành thứ hạng cao nếu muốn đi xa. Ngoài ra, yếu tố khách quan khi được ghép đội với những chị đẹp không phù hợp cũng có thể là trở ngại lớn cho nữ ca sĩ. Sau 3 vòng ghi hình chương trình, Suni Hạ Linh vẫn chưa nằm trong top thí sinh nổi bật nhất Đạp gió năm nay.

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 hé lộ dàn line up đầu tiên

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã công bố 5 anh tài đầu tiên sẽ có mặt tại chương trình. Đáng chú ý phải kể đến nam danh ca Bằng Kiều giữa dàn gương mặt trẻ như Thanh Duy, Trọng Hiếu, BB Trần và Thiên Minh.

Trước đó khi bị gọi là phiên bản Nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhà sản xuất chương trình là lên tiếng phủ nhận điều này.

Những gương mặt thành viên đầu tiên được hé lộ khiến khán giả vô cùng thích thú.

"Đây không phải là phiên bản nam của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các Anh trai mà ở chương trình, chúng tôi gọi là các Anh tài. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi và giải quyết mâu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với Chị đẹp", đại diện công ty chia sẻ.

Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ là sân chơi giúp các Anh tài cùng nhau kết hợp để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình bằng sự nỗ lực, cố gắng và một lần nữa trở lại "thời niên thiếu".

Hình ảnh ý Nhã Kỳ xuất hiện trên trang web cờ bạc online

Mới đây, Lỹ Nhã Kỳ bức xúc khi hình ảnh bản thân bị các trang cờ bạc online lấy để quảng cáo.

Đặc biệt, có rất nhiều trang cờ bạc "ưu ái" lấy hình ảnh nữ diễn viên, thậm chí có trang còn nhận Lý Nhã Kỳ là đại sứ thương hiệu.

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc và khẳng định không liên quan đến bất kỳ hoạt động quảng cáo cờ bạc, cá độ online.

"Chính chủ" chia sẻ: "Nếu tui nói số tui sinh ra số thị phi chắc không sai. Đúng câu mâm nào cũng có tui. Bây giờ đến khúc lấy hình ảnh tui quảng cáo trá hình cá độ bóng đá nữa".

Tiếp đó, nữ diễn viên kêu gọi cộng đồng mạng hãy chung tay tố cáo sập những trang cờ bạc, cá độ trực tuyến này.

Dạo gần đây, vấn đề người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội rơi vào những sự việc liên quan quảng cáo trá hình ứng dụng cờ bạc đã trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận.

Như vào năm 2021, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam xuất hiện để quảng cáo cho một ứng dụng cá cược trái phép. Hình ảnh cựu tiền đạo này xuất hiện nhiều lần trong các video quảng cáo của ứng dụng… Vào năm 2022, một vài ca sĩ, diễn viên cũng bị nghi ngờ quảng cáo cho các ứng dụng tương tự.

Tại Việt Nam, hành vi cờ bạc, cá độ dưới bất kỳ hình thức nào đều là vi phạm pháp luật. Do đó, các loại hình này đều bị cấm quảng cáo theo khoản 1, Điều 7 "Luật Quảng cáo 2012". Mức phạt cho hành vi này có thể là phạt tiền hoặc phạt tù. Tuy nhiên thực tế hiện nay, việc quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang diễn ra rầm rộ, với hình thức tinh vi, khó quản lý.

Ceo ạm Kim Dung tiếp tục tài trợ á hậu Phương Anh học tiến sĩ

Sau 2 năm theo đuổi chương trình thạc sĩ tại Đại học RMIT, á hậu Phương Anh đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Thương mại Toàn Cầu tại trường Đại học RMIT.

Nữ Ceo Kim Dung cho biết, không chỉ riêng với Phương Anh, chị luôn ủng hộ các hoa, á hậu mà Sen Vàng đang quản lý theo đuổi con đường học vấn. Vì thế nếu á hậu Phương Anh có thời gian, có thể cân bằng giữa công việc, gia đình và tiếp tục việc học, chị sẽ ủng hộ và sẵn sàng tài trợ khi Phương Anh cần.

Á hậu Phương Anh và Ceo Kim Dung.

Trước khi chinh phục thành công tấm bằng Thạc sĩ, Phương Anh đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý thông tin tại trường Đại học RMIT với điểm GPA 3.5/4.0, đứng trong top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành từ trước đến nay.

Với thành tích này, cô xuất sắc nhận được học bổng 50%, còn 50% học bổng còn lại được thạc sĩ Phạm Kim Dung - Chủ tịch Công ty Sen Vàng trao tặng để tiếp sức cho sự nghiệp theo đuổi tri thức của Phương Anh.

“Á hậu học giỏi” cho biết thêm món quà ấy vô cùng ý nghĩa với cô trong suốt chặng đường học tập. “Nó không chỉ giúp tôi yên tâm, không bị áp lực tài chính mà còn là động lực rất lớn để tôi luôn chăm chỉ theo đuổi. Bên cạnh đó, việc được công ty tin tưởng, tạo điều kiện và trao cơ hội cho tôi được thử sức trong nhiều lĩnh vực ở các cuộc thi lớn, chương trình lớn trong quá trình ấy cũng cho tôi nhiều trải nghiệm, chất liệu để phục vụ cho việc học. Chính niềm tin của anh Nam chị Dung đã cho tôi động lực để phấn đấu mang đến hình ảnh một nàng hậu chỉn chu nhất có thể”, Phương Anh bày tỏ.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Á hậu Phương Anh được chồng đưa đón, chăm sóc. Doanh nhân Hồ Đắc Đức cũng đã hoàn thành chương trình thạc sĩ trước đó và đang tiếp tục con đường học vấn để lấy bằng tiến sĩ. Vì thế, ngoài việc là một người chồng bên cạnh động viên, Đắc Đức còn là người bạn thường xuyên giúp Phương Anh giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc học tập.

Ở độ tuổi 26, Phương Anh được xem là nàng hậu có cuộc sống viên mãn. Phương Anh cho biết: “Tôi biết ơn những gì đến với mình và trân trọng cuộc sống hiện tại. Tôi chưa từng đặt mục tiêu ở tuổi 26 mình phải có chồng, có nhà, có bằng thạc sĩ… nhưng hiện tại khi những điều tốt đẹp như thế này đến cũng khiến tôi hạnh phúc và biết ơn vô cùng.

Điều đó cũng giúp tôi thay đổi tư duy trong những năm gần đây. Tôi tập yêu thương tất cả những người, những vật xung quanh mình vì tôi cảm nhận được họ sẽ yêu tôi trở lại gấp nhiều lần hơn thế”.

Phương Anh

Vũ An