Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Không phải Bát, đây mới là 'trùm cuối' đứng sau hãm hại Thạch?

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao dự kiến khép lại sau 14 tập nữa, số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nhẹ dạ mượn nợ của bọn cho vay nặng lãi, Thạch (Việt Hoàng) giờ đây không còn khả năng chi trả.

Không những thế, sai lầm của Thạch còn khiến nhiều người xung quanh phải khổ, nhất là Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Ở tập 31 của phim sắp lên sóng, thông tin Thạch mượn nợ đến tai tất cả mọi người trong trường, người lên tiếng bêu rếu Thạch giữa đám đông chính là bạn cùng lớp với anh.

Hòa - mẹ của Nga không đồng ý cho con gái yêu Thạch.

Trước đây, Thạch mượn đồng hồ đắt tiền của chủ quán để đi ra mắt bạn thân của Nga (Hà Đan), nhưng không may để Bát trộm mất. Thạch vì túng quẫn nên mới mượn nợ bọn xã hội đen, với lãi suất cắt cổ. Khi biết tin, Lưu không dám báo công an, bởi ông sợ mọi việc sẽ ngày càng phức tạp, nếu đến tai sinh viên trong trường thì tương lai Thạch sẽ bị ảnh hưởng. Có vẻ như điều mà Lưu lo sợ đã đến.

Ở tập 31 của phim sắp lên sóng vào tối 12/6, người bạn thiếu gia từng ở cùng phòng với Thạch bất ngờ lên tiếng về việc nợ nần của anh. Theo đó, người này cầm tờ rơi có in hình Thạch, rêu rao với sinh viên khắp trường. Trong cuộc trò chuyện với Thạch, thanh niên này khuyên anh nên dừng việc “làm màu” để ra oai với gái xinh.

Người bạn thiếu gia 5 lần 7 lượt bêu xấu Thạch.

Đặc biệt, tên tuổi Thạch còn được đưa lên mạng xã hội, để mọi người cùng biết. Trước tình huống quá bất ngờ, Thạch không nói nên lời, liệu việc học của anh có bị ảnh hưởng? Nga - người yêu Thạch sẽ phản ứng thế nào khi cả trường biết bạn trai vay nợ nóng?

Theo tiết lộ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, phim sẽ kết thúc ở tập 45, để câu chuyện của các nhân vật từ chính đến phụ được khai thác một cách cặn kẽ. Được biết, nhiều khách mời sẽ “gia nhập” xóm chợ nghèo ở chặng đường cuối của phim. Hiện, dự án này vẫn lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân