Tình yêu của Kaia Gerber và bạn trai cao 1,96 m

Theo Us Weekly, Jacob Elordi là diễn viên gen Z một bước thành sao khi xuất hiện trong The Kissing Booth của Netflix. Phần 3, đồng thời là phần kết của series kết thúc vào ngày 11/8. "Phim đã ra mắt tập cuối cùng. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng. Tôi có được hôm nay là nhờ các bạn. Tôi luôn mang ơn các bạn vì sự ủng hộ suốt nhiều năm qua", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Kaia Gerber là siêu mẫu thế hệ mới được nhiều nhãn hàng săn đón. Đầu tháng 8, Vogue công bố trang bìa tạp chí thời trang số tháng 9 - ấn phẩm đặc biệt nhất trong năm. Con gái cựu siêu mẫu Cindy Crawford lên bìa cùng những ngôi sao thế hệ mới, bao gồm Bella Hadid, Lourdes Leon - con gái Madonna, mẫu chuyển giới Ariel Nicholson... Vogue gọi Kaia Gerber và các người đẹp là "thế hệ người mẫu thay đổi làng thời trang thế giới". Với sự nghiệp thành công, Kaia Gerber và Jacob Elordi càng được chú ý khi công khai chuyện hẹn hò.

Jacob Elordi và con gái cựu siêu mẫu công khai nắm tay lần đầu vào tháng 9/2020. Hai ngôi sao thể hiện tình cảm trong chuyến dạo phố ở New York. Trước đó, sao phim The Kissing Booth không dự sinh nhật bạn gái Zendaya mà cùng Kaia Gerber ăn tối ở Nobu, Malibu, Los Angeles.

Jacob Elordi sau đó được phát hiện cùng du lịch với cha mẹ của Gerber ở Mexico. Theo nguồn tin của Us Weekly, hai sao trẻ được đôi bên gia đình ủng hộ. Cindy Crawford và chồng cho rằng Elordi là người đứng đắn, thích hợp là chỗ dựa cho con gái. Dịp Halloween năm 2020, cả hai hóa trang thành cặp tình nhân Priscilla và Elvis Presley, động thái thừa nhận chuyện hẹn hò.

Tháng 4, nguồn tin nói với New York Post rằng hai ngôi sao ngày càng gắn bó sau hơn nửa năm hẹn hò. "Họ là người yêu đồng thời là bạn thân. Hai người ở cạnh nhau dù ít có sự liên quan trong công việc", người này nói. Tuy nhiên, Jacob Elordi và Kaia Gerber chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Cả hai còn trẻ và muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Tháng 5, Kaia Gerber lần đầu lên tiếng nói về bạn trai diễn viên. Người mẫu 20 tuổi cho rằng Jacob Elordi là người cô luôn tin tưởng. "Chúng tôi có mối quan hệ an toàn, không độc hại. Tôi thực sự mở mang tầm mắt, tin vào thứ gọi là yêu không điều kiện", Gerber nói trong cuộc phỏng vấn với Vogue.

Trong mùa dịch, hai ngôi sao hiếm có cơ hội xuất hiện ở nơi công cộng. Vào tháng 6, Kaia Gerber đăng ảnh bạn trai, gọi Jacob Elordi là "tình yêu của tôi" nhân dịp nam diễn viên chính thức bước sang tuổi 24. Từ ngày công khai nói yêu tài tử gen Z trên tạp chí Vogue, con gái siêu mẫu Cindy Crawford thường xuyên đăng ảnh, viết bài ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của bạn trai.

Trạch Dương