Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Ngân Hà đúng là nữ chính gây mệt mỏi nhất phim Việt

Khi Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng được một nửa, người xem đã mệt mỏi khi thấy Ngân Hà mang tiếng là nữ chính tài giỏi nhưng thực chất quá thiếu bản lĩnh. Khi mọi thứ êm ả hạnh phúc thì cô cứ hiền ngoan không sao, đến khi gia đình rồi bản thân liên tục gặp biến cố mà Ngân Hà vẫn chỉ biết buồn bã chán nản âu sầu ngồi chờ người xung quanh ra tay giúp đỡ.

Ngân Hà chính là nữ chính mặt sầu của phim Việt.

Thấy khán giả ngán ngẩm nhân vật Ngân Hà, chính Hồng Diễm phải lên tiếng nhắn nhủ người xem hãy cứ kiên nhẫn, để Ngân Hà có thời gian thay đổi và mạnh mẽ hơn. Nhưng chờ đến gần cuối phim rồi, chúng ta vẫn chỉ gặp một Ngân Hà mặt bí xị, thở ngắn than dài, gặp chuyện gì cũng chỉ biết chờ mẹ mình ra tay xử lý hộ.

Cô lúc nào cũng chỉ biết buồn bã chán nản và người khác phải hỗ trợ.

Thậm chí bây giờ, khi Ngân Hà và Vũ rối ren trong chuyện tình cảm thì cô cũng không biết cách tự giải quyết. Khi Vũ muốn nối lại tình xưa với Ngân Hà thì cô cứ dùng dằng muốn từ chối, đến khi Vũ có phần nản chí thì Ngân Hà mới bắt đầu nhận ra cảm xúc thật sự của mình. Éo le ở chỗ bố mẹ Ngân Hà và bà Trúc mẹ của Vũ từng có bất hòa trong quá khứ, nên bà Trúc nhất quyết phản đối mối quan hệ này.

Bố mẹ Ngân Hà phải ra tay vun vén cho chuyện tình cảm của con.

Thay vì để Ngân Hà tự tìm cách xử lý khúc mắc để học cách trưởng thành hơn, bố mẹ Ngân Hà lại phải ra tay hộ con gái. Hai ông bà phải hẹn gặp bà Trúc để giải thích về những chuyện hiểu lầm trong quá khứ. Bố Ngân Hà cũng xin lỗi vì đã tham lam ích kỷ làm tổn thương cả bà Lan lẫn bà Trúc, và mong bà Trúc có thể bỏ qua mọi chuyện cũ, chấp nhận để Vũ cùng Ngân Hà đến với nhau.

Đến khi nào thì nữ chính mới trưởng thành khi phim sắp hết?

Xem đến đoạn này, người xem lại càng ngán ngẩm khi Ngân Hà đã sắp 40 tuổi, đã làm mẹ mà vẫn phải để người lớn đứng ra lo liệu chuyện tình cảm của riêng mình. Chính vì mãi không thấy Ngân Hà mạnh mẽ, quyết liệt hơn nên netizen mới gọi vui đây là nữ chính “vô dụng” nhất phim Việt.

Hoài Nam - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn