Trang Hý chơi trội với mái tóc hồng neon trong sự kiện

Trang Hý tên thật là Lê Ngọc Minh Trang, sinh năm 1997. Cách đây 8 năm, cô nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những video cover các bài hát với phong cách hài hước như Xin anh đừng, Yêu là tha thu...

Không sở hữu một gương mặt xinh đẹp, cuốn hút như những hotface, hotgirl; cũng chẳng có một vóc dáng chuẩn chỉnh, cân đối, Trang Hý là một trong số ít những cô nàng nổi tiếng nhờ tính cách vui vẻ, hồn nhiền và hài hước của mình.

Tuy nhiên những hình ảnh gần đây của cô nàng gâu nên ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng cô nàng đang làm lố khi nhiều lần xuất hiện "không giống ai" trong những sự kiện tham dự.

Tại công chiếu phim "B4S - Trước giờ yêu", rất nhiều tên tuổi đình đám như Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Khánh Vân, Việt Hưng, Khazsak xuất hiện. Thế nhưng khác với vẻ trang nhã của mọi người, Trang Hý nổi bật với mái tóc hồng neon.

Không chỉ vậy, cô nàng cũng lựa chọn lói makeup đậm với màu son tím không lẫn vào đâu.

Nhiều netizen đã có phản ứng trước ngoại hình của cô nàng: "Có phải tham gia tiệc Halloween đâu mà hóa trang như thế", "hình như cô này cố tình vậy để gây chú ý đúng không".

Không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng Trang Hý luôn biết cách để làm mình nổi bật giữa những người khác.

Trước đó, cô nàng cũng từng khiến netizen xôn xao khi xuất hiện tại đám cưới của Diễm My 9x. Giữa dàn phù dâu đoan trang, cô nàng trông khác lạ hẳn với kiểu mái khó hiểu.

Trang Hý trong tiệc độc thân của Diễm My.

Xuất hiện ở những sự kiện khác, cô nàng cũng làm mình trở nên đặc biệt bằng cách lựa chọn lối hóa trang độc lạ hay diện outfit không quá ăn nhập.

Hồng Phương