Triệu Lộ Tư hạnh phúc khi được bạn trai mới cầu hôn

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn diễn chính đang là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo của khán giả thời điểm hiện tại. Mới đây, hình ảnh hậu trường nam chính Đoàn Gia Hứa cầu hôn Tang Trĩ bên bờ biển bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội khiến fan "tan chảy".

Có thể thấy, trong hình ảnh mới leak ra này Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) ăn diện nghiêm túc đang quỳ gối, trao nhẫn, ngỏ lời cầu hôn "bé Tang Trĩ" của mình. Trong khi đó, cô nàng Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) một tay ôm hoa, tay còn lại chìa ra để bạn trai đeo nhẫn cho mình. Lúc này, biểu cảm cười tươi vô cùng hạnh phúc của Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát cuồng vì quá ngọt ngào.

Chỉ vài hình ảnh leak ra từ hậu trường này, fan hào hứng nhận định ngay kết phim cũng sẽ có hậu như trong nguyên tác. Các fan "yêu màu hường, ghét kết bi" có thể yên tâm mà xem phim. Đông đảo bình luận thích thú trước bộ phim nhẹ nhàng ngọt ngào cho mùa hè năm nay.

Theo một số fan theo dõi phim và cả đọc truyện, 8 tập đầu của Vụng Trộm Không Thể Giấu được cho là đã sửa đổi kha khá so với nguyên tác. Song, tổng thể nội dung, tạo hình và diễn xuất các dàn nhân vật chính vẫn rất ổn áp. Đặc biệt, diễn xuất của nam phụ Tang Diên (Mã Bá Kiên) đóng vai anh trai của Trang Trĩ bất ngờ ngờ dành được không ngớt lời khen.

Mới đây, bộ phim cũng nhận thành tích khủng khi phá 10.000 nhiệt độ chỉ trong 2 ngày đầu phát sóng. Đây cũng là bộ phim hiện đại phá 10.000 nhiệt độ nhanh nhất trên YouKu.

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Nội dung kể về cô gái Tang Trĩ yêu thầm anh chàng Đoàn Gia Hứa từ 7 năm trước nhưng lại buộc phải che giấu tâm tư của mình không dám để cho ai biết, kể cả người thân của cô. 7 năm sau gặp lại Tang Trĩ chẳng thể ngờ, nguyện vọng năm xưa của mình lại có thể trở thành hiện thực.

Hiện bộ phim đang chiếu độc quyền trên Youku từ ngày 20/6/2023.

Thiên An