Tứ đại nam thần cổ trang 2023: Tiêu Chiến có phải top 1?

Những tạo hình cổ trang của các nam diễn viên Hoa ngữ luôn được mong chờ hơn tạo hình hiện đại. Tiêu Chiến, Cung Tuấn, La Vân Hi và Đàn Kiện Thứ được cư dân mạng ưu ái bình chọn là tứ đại nam thần cổ trang năm 2023 vì nhan sắc quá nổi bật.

1. Tiêu Chiến

Tạo hình của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao được nhận xét là trọn vẹn, vừa đủ, tuy không cầu kỳ nhưng toát ra thần thái tiên khí rõ rệt. Đây là điều dễ hiểu vì nhân vật Thời Ảnh trong phim là người lạnh lùng, nghiêm túc.

Chính sự đơn giản trong trang phục lại làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, có cương có nhu của Tiêu Chiến. Không bất ngờ khi nam diễn viên được bình chọn là top 1 nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

2. La Vân Hi

La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng được đánh giá cao. Trái ngược hoàn toàn với Tiêu Chiến, La Vân Hi được đầu tư trang phục đa dạng màu sắc và đặc biệt là rất phức tạp theo phong cách đôn hoàng. Chính trang phục, phụ kiện đã góp phần không nhỏ nâng tầm nhan sắc nam diễn viên.

Trang phục đôn hoàng bắt mắt của La Vân Hi.

3. Cung Tuấn

Tuy An Lạc Truyện không đạt được hiệu ứng như mong đợi nhưng nhan sắc Cung Tuấn không hề bị ảnh hưởng. Nam diễn viên được đánh giá là sáng khung hình và rất đẹp đôi khi đứng cạnh bạn diễn Địch Lệ Nhiệt Ba.

4. Đàn Kiện Thứ

Một cái tên mới bất ngờ nằm trong danh sách là Đàn Kiện Thứ. Tạo hình tóc bạch kim trong Trường Tương Tư của nam diễn viên đã thành công "thoát vòng", viral khắp mạng xã hội Douyin Trung Quốc. Tuy không phải nam chính nhưng Đàn Kiện Thứ được đánh giá khá nổi bật, không thua kém 3 nam đồng nghiệp còn lại trong phim.

Tạo hình tóc trắng gây sốt của Đàn Kiện Thứ.

Thanh Hải