Từng làm mẹ đơn thân, Vân Hugo giờ viên mãn sau tái hôn

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến với vai trò MC và diễn viên.

Năm 2008, Vân Hugo kết hôn tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài vài năm thì tan vỡ. Sau ly hôn, Vân Hugo một mình nuôi dạy con và trở thành một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Là một người mẹ đơn thân, nữ MC Vân Hugo gặp phải không ít khó khăn trong cuộc sống. Cô phải gánh vác trách nhiệm kinh tế, chăm sóc con cái và đối mặt với những lời bàn tán từ dư luận.

Sau 1 lần đò, có một cậu con trai, Vân Hugo tái hôn với doanh nhân Đặng Hùng Cường. Cả hai gặp nhau khi nữ MC vào Nam công tác.

Trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà” tháng 1/2023, Vân Hugo cho biết, cô bất ngờ khi chỉ mất 10 ngày đã mở lòng yêu doanh nhân Đặng Hùng Cường, trong khi những người đàn ông trước đến, cô rất khó tính, đắn đo nhiều.

Vân Hugo hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng doanh nhân. Họ đã tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024 tại một resort ở bờ biển Phú Quốc.

Kết hôn lần hai, Vân Hugo cảm thấy viên mãn khi được ông xã hết mực yêu thương, chiều chuộng, các con ngoan ngoãn, yêu thương nhau.

Hiện tại, Vân Hugo làm mẹ của 4 bé (bao gồm con chung lẫn con riêng) nhưng không hề áp lực mà rất tự hào, hạnh phúc.

Vân Hugo đang sống tại một biệt thự sang trọng, đắt tiền ở TP.HCM để tiện chăm sóc chồng con và phát triển công việc.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Vân Hugo đã tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều sóng gió trong hôn nhân.

Từ một bà mẹ đơn thân, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc viên mãn bên gia đình mới. Câu chuyện của cô là minh chứng cho câu nói: "Hạnh phúc sẽ đến sau cơn mưa".

Xem video "Thân Thúy Hà nói về bà mẹ đơn thân". Nguồn Yeah1

Ngọc Mai (Ảnh: FBNV)