Wendy Phạm lần đầu khoe ảnh Phi Nhung bên cháu ngoại, vì sao cố ca sĩ giấu kín chuyện này?

Mãi tới khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, khán giả mới ngỡ ngàng nghe tin Phi Nhung đã trở thành bà ngoại của hai đứa cháu trai. Nghĩa là Wendy Phạm đã kết hôn và hai lần sinh nở, em bé thứ hai chào đời đầu năm 2021 nhưng Phi Nhung không hề tiết lộ chuyện này với khán giả.

Trước đó, nữ ca sĩ chỉ kể chuyện Wendy Phạm đã tốt nghiệp ĐH, trở thành y tá chứ không đề cập gì đến việc con gái kết hôn, sinh con. Có lẽ, cố ca sĩ giữ kín bí mật này vì Wendy Phạm không hoạt động showbiz, tính cách kín đáo nên Phi Nhung không muốn cuộc sống cá nhân của con gái bị ảnh hưởng. Ngay chính Wendy Phạm từng kể rằng Phi Nhung muốn cô tham gia livestream tâm sự với khán giả nhưng Wendy đều từ chối vì ngại ngùng.

Wendy Phạm và con trai lớn.

Mới đây, Wendy Phạm đã đăng tải hình ảnh Phi Nhung bên cháu ngoại đầu tiên của mình. Bức ảnh này được chụp tại sân bay, khi Wendy Phạm đưa con trai lớn Nathan đến đón bà ngoại. Khi gặp Nathan, Phi Nhung đã ôm chặt cậu bé vào lòng, gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc.

Còn cháu ngoại thứ hai của Phi Nhung sắp được một tuổi, chưa có dịp gặp bà ngoại thì nữ ca sĩ đã đi xa. Nhắc đến chuyện này, Wendy Phạm không khỏi xót xa tâm sự: "Nicholai sẽ không được có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm và hôn em. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe".

Hồng Tuyết