Will Smith và Michael B. Jordan xác nhận tham gia tựa phim xác sống I Am Legend 2

Theo kênh Deadline đưa tin, Smith, 53 tuổi và Jordan, 35 tuổi, sẽ không chỉ đóng vai chính trong phim của Warner Bros mà họ còn được được biết đến với vai trò đồng sản xuất.

Jordan sẽ sản xuất cùng với Elizabeth Raposo dưới Outlier Society, trong khi Smith, Jon Mone và Ryan Shimazaki sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất cho Westbrook Studios.

Akiva Goldsman, người đồng sáng tác phần phim gốc, cũng sẽ tham gia viết phần tiếp theo của I Am Legend.

Smith xác nhận tin này bằng một bài đăng trên Instagram về một con phố vắng vẻ, gợi nhớ đến bộ phim gốc năm 2007, gắn thẻ Jordan trong ảnh.

Với sự tham gia của Smith, bộ phim I Am Legend ban đầu đã mang về hơn 585 triệu đô la trên toàn thế giới.

Dự án mới nhất của Smith xuất hiện sau khi anh mang về giải thưởng cho diễn xuất xuất sắc của nam diễn viên chính trong vai chính trong phim King Richard tại Lễ trao giải Hội diễn viên màn ảnh thường niên lần thứ 28 vào Chủ nhật. Trong khi những người được đề cử và những người tham dự đều hào hứng với giải thưởng SAG đầu tiên của Smith, Denzel Washington , 67 tuổi, không thể tự hào về người bạn lâu năm của mình vì thành tích đáng kinh ngạc của mình.

"Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian bên nhau. Vì vậy, chúng tôi đã nói chuyện, anh ấy luôn là người cố vấn cho tôi và anh ấy đã nắm lấy tôi và anh ấy nói," Đây là năm của bạn ", Smith chia sẻ sau khi anh ấy giành được giải thưởng của mình.

"Anh ấy chỉ ôm tôi và nói," Tôi mừng cho bạn. Bạn chỉ cần yêu con người bạn đang trở thành ", Smith cho biết .

Smith tiếp tục: "Anh ấy biết tôi từ nhiều năm trước, tôi sẽ đến gặp Denzel để xin lời khuyên để anh ấy nhìn thấy tôi trong suốt những năm qua và anh ấy chỉ nói với tôi rằng anh ấy tự hào như thế nào về con người tôi và những gì tôi đã trở thành. Anh ấy đang nói rằng anh ấy cảm thấy như một trọng lượng nào đó đã được nâng khỏi vai của mình. "

Ngoài ra, Smith thẳng thắn nói về chặng đường đi lên trong sự nghiệp diễn viên của mình, gọi đó là "khoảng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời tôi".

"Sự kết hợp giữa làm việc về King Richard và công việc tôi phải làm với tư cách là một diễn viên, tôi đã làm nó trong khi thực hiện cuốn sách," anh nói ở hậu trường lễ trao giải SAG .

"Vì vậy, tôi đã khai thác thời thơ ấu của mình, bạn biết đấy, tôi thực sự cố gắng hiểu mối quan hệ của tôi với cha tôi khi tôi cố gắng hiểu Richard Williams và sau đó là cách nuôi dạy con cái của tôi," anh ấy tiếp tục.

Smith kết luận: "Đó là khoảng thời gian suy ngẫm sâu sắc về cá nhân, và nó dẫn đến sự hiểu biết về nghệ thuật và trưởng thành như một người đàn ông, trưởng thành như một nghệ sĩ, mà tôi chưa bao giờ có được sự trưởng thành như thế này trong đời."

Theo People.com