Á hậu Vbiz thay mẹ trả nợ suốt 10 năm nay viên mãn, chuẩn bị kết hôn với hot boy

Cách đây ít ngày, Á hậu Trương Mỹ Nhân đã khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn trai lâu năm Phí Ngọc Hưng cùng con gái Bona. Khoảnh khắc đẹp này đã nhận về "mưa lời chúc" từ khán giả, cũng là cái kết đẹp cho chuyện tình nhiều năm của nàng Hậu sở hữu đôi chân dài 1,2m.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng khoe giấy đăng ký kết hôn.

Để có được một "happy ending" như hiện tại, Trương Mỹ Nhân và bạn trai hot boy từng trải qua không ít "sóng gió". Theo đó, cô nàng từng là Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa với nhiều lời mời đóng phim, cô nàng bất ngờ mất hút một thời gian. Đến tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi công khai con gái Bona (thời điểm đó bé đã 2 tuổi), sau đó xác nhận diễn viên Phí Ngọc Hưng là bố của em bé.

Nàng Hậu và con gái - Bé Bona.

Trương Mỹ Nhân từng chia sẻ, cô và Phí Ngọc Hưng có hơn 3 năm bên nhau. Sao phim Duyên kiếp tâm sự: "Sau khi công khai, chúng tôi trở nên gắn bó bền chặt, có sự tin tưởng dành cho nhau". Tuy nhiên, người đẹp tiết lộ, cô và bạn trai từng có giai đoạn chia tay, sau đó tái hợp.

Bên cạnh chuyện tình cảm, việc Trương Mỹ Nhân lên tiếng công khai mẹ nợ nần hàng tỷ đồng cũng gây chú ý. Cụ thể hồi tháng 7/2021, Trương Mỹ Nhân tiết lộ chuyện mẹ nợ nần khiến cô phải trả suốt 10 năm.

Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi nghĩ đó là việc làm đúng đắn vì tôi đã chịu đựng quá lâu. Tôi nghĩ đã đến lúc mình cần làm như vậy để cảnh tỉnh mọi người. Thật sự tôi rất mệt mỏi vì việc đó diễn ra quá nhiều lần. Tôi thương mẹ tôi chứ. Nhưng càng bao che thì càng hại mẹ nhiều hơn".

Nàng Hậu từng công khai chuyện mẹ thiếu nợ hàng tỷ động khiến cô phải âm thầm trả trong 10 năm.

Nói về mối quan hệ với mẹ ruột ở thời điểm hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 cho hay đã làm hòa với mẹ, tình trạng đã tốt hơn một chút.

Với việc đã đăng ký kết hôn, khán giả hy vọng trong tương lai gần, Á hậu Trương Mỹ Nhân và bạn trai hot boy Phí Ngọc Hưng sẽ có một lễ cưới cổ tích, một cái kết thật đẹp và viên mãn cho những nỗ lực không ngừng của cặp đôi.

Tổ ấm nhỏ viên mãn của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng.

Minh Ngọc