Bà nội tư vấn tiêu chuẩn chọn chồng, Linh Ngọc Đàm khoe netizen

Sau khi chàng Bụt đăng story ẩn ý về cô bạn gái mới, rất nhiều người đã dồn sự chú ý vào cô bạn gái cũ Linh Ngọc Đàm bởi hiện tại cô vẫn còn đang độc thân. Mặc cho việc các fan ra sức "mai mối" thế nhưng nữ streamer vẫn chưa có động thái gì.

Ngược lại, mới đây streamer Linh Ngọc Đàm còn chia sẻ trên mạng xã hội điều kiện để được cưới cô về làm vợ khiến ai nấy nghe xong đều vô cùng ngỡ ngàng.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ streamer Linh Ngọc Đàm đã đăng tải bức hình cô đang gọi video tâm sự với người bà của mình ở ngoài Hà Nội.

Đáng chú ý, Linh Ngọc Đàm tiết lộ điều kiện mà bà của cô đặt ra để các chàng trai có thể được rước dâu về.

Cụ thể, Linh Ngọc Đàm tiết lộ rằng: "Bà bảo kiếm người nào thích ở rể mới cho cưới. Chứ không cho ở nhà chồng. Tiền bà không nhiều chứ đất bà đầy nhá".

Hóa ra nếu muốn cưới được Linh Ngọc Đàm, các chàng trai sẽ phải "chấp nhận" về ở rể để qua được cửa của bà nội, một điều kiện tuy nghe có vẻ đơn giản thế nhưng lại vô cùng quan trọng.

Được biết, bà nội là một người vô cùng thân thiết đối với Linh Ngọc Đàm.

Linh Ngọc Đàm luôn dành hết sự quan tâm và yêu thương tới người bà đang ở xa.

Rất nhiều lần bà nội Linh Ngọc Đàm phải "giục gấp" cô nàng sớm lấy chồng, có con để cuộc sống được trọn vẹn.

Vậy nên, chàng trai nào đang "đổ đứ đừ" Linh Ngọc Đàm hãy nhớ tới điều kiện để bước qua cửa ải của bà nội.

Nhắc đến Linh Ngọc Đàm, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nữ streamer nổi tiếng nhất nhì Việt Nam khi cô sở hữu hơn 4,2 triệu lượt follow trên Instagram. Cô nổi tiếng nhờ tính cách thẳng thắn, ngoại hình nóng bỏng.

Mời độc giả xem video: Quán Cà Phê Mèo , Nghìn Góc Sống Ảo Của Cô Chủ Streamer Linh Ngọc Đàm - Nguồn: YAN News

Thiên Anh