Bạn gái mới của Lý Hiện: Nhan sắc được ví như Lưu Diệc Phi nhưng danh tiếng còn kém xa

Sau sức hút của tác phẩm Đi đến nơi có gió đóng cặp với “thần tiên tỉ tỉ” ưu Diệc Phi, Lý Hiện hiện sắp trở lại với bộ phim Sắc xuân gửi người tình đóng cùng Châu Vũ Đồng. Được biết, phim chuyển thể từ tiểu thuyết “Tình nhân” của tác giả Xả Mục Tư với đề tài rời xa đô thị về thôn quê sinh sống.

Chuyện phim xoay quanh tình yêu của Trần Mạch Đông (Lý Hiện) và Trang Khiết (Châu Vũ Đồng). Cả hai vốn là bạn học cũ và tình cờ gặp lại khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh. Ngày nhỏ, Trang Khiết bị mất một chân vì tai nạn giao thông. Dù vậy, cô luôn nỗ lực làm việc ở thành phố để bản thân trở nên tốt hơn. Không chỉ có một công việc kinh doanh riêng, Trang Khiết còn tiết kiệm đủ tiền mua chiếc chân giả.

Trong khi Mạch Đông có quá khứ nổi loạn. Anh chỉ thay đổi sau khi phải trải qua nhiều biến cố. Ở hiện tại, Mạch Đông là một chuyên gia trang điểm cho tử thi. Gặp lại sau nhiều năm, cả hai nảy sinh tình cảm và giúp nhau “chữa lành” những tổn thương. Tuy nhiên, khi tình cảm dần sâu đậm, những trắc trở xảy đến khi Trang Khiết muốn trở lại thành phố tiếp tục hoài bão sự nghiệp, trong khi Mạch Đông chỉ muốn ở lại vùng quê yên bình.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin Sắc xuân gửi người tình do ý Hiện và Châu Vũ Đồng đóng chính sẽ chính thức phát sóng trên CCTV8 vào khung 21h30 và Tencent từ ngày 22/4 sắp tới. Trong poster vừa được công bố, nhan sắc của Châu Vũ Đồng nhanh chóng gây chú ý vì sở hữu góc nghiêng khiến khán giả liên tưởng tới Lưu Diệc Phi.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Sắc xuân gửi người tình đã có lợi thế khi có sự tham gia của hai ngôi sao sở hữu vẻ ngoài thu hút, đông fan. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu thực tế và ấm áp của 2 người trẻ cùng điểm mới mẻ của phim là khắc họa về công việc cũng như góc khuất của chuyên gia trang điểm tử thi - một ngành nghề không mấy phổ biến được xem là điểm nhấn.

Ở dự án lần này, cả Lý Hiện và âu Vũ Đồng đều được giao vai diễn mới mẻ, có chiều sâu. Với tài tử 9X, vai chuyên gia trang điểm tử thi là vai diễn mang tính đột phá và nếu làm tốt, anh sẽ có thể nâng tầm sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, trước đó khi đóng Đi đến nơi có gió, ngoài chemistry (sự ăn ý) với bạn diễn Lưu Diệc Phi thì diễn xuất của Lý Hiện còn lộ nhiều điểm yếu. Đây được xem là điều bất lợi lớn nhất. Còn với Châu Vũ Đồng, nhân vật Trang Khiết không phải là vai diễn khó nhưng sẽ có nhiều “đất” để nữ diễn viên thể hiện kĩ năng diễn xuất của mình. Trước đó, ngôi sao 9X luôn được truyền thông Hoa ngữ dành nhiều lời khen “có cánh” về lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc, vậy nên ở tác phẩm mới, cô được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Bình Thanh