Bạn gái Tiêu Chiến khiến dân tình thất vọng vì kém sắc

Mới đây, bộ phim Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn đóng chính đã được lên sóng. Vừa chiếu chưa lâu, phim đã liên tiếp xác lập loạt kỷ lục khủng đặc biệt, chỉ sau 5 tiếng dự án tiến hiệp của Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn đã phá mốc nhiệt 27.000. Tuy nhiên bên cạnh thành tích khủng, Ngọc Cốt Dao vẫn phải nhận về nhiều lời chê bai liên quan đến nữ chính.

Trong Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn đảm nhận vai quận chúa Chu Nhan thông minh, tính tình phóng khoáng. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không nổi bật, đường nét gương mặt thiếu hài hòa. Thậm chí, nhan sắc của Nhậm Mẫn còn bị đánh giá là thua xa nữ phụ Vương Sở Nhiên. Từ khóa “Nữ chính Ngọc Cốt Dao” cũng nhanh chóng leo lên top 1 hot search Weibo.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có nhiều ý kiến bày tỏ dù Nhậm Mẫn không quá xinh đẹp nhưng lại có diễn xuất tốt. Cô nàng đã diễn ra được cái hồn của nhân vật Chu Nhan trong nguyên tác. Không những vậy, những phân đoạn đối diễn với Tiêu Chiến cũng rất tự nhiên chứ không hề gượng ép, đơ cứng. Dù vậy, nhan sắc của cô nàng vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng.

- Tôi coi thì thấy được, diễn khá ổn, tự nhiên, đối diễn với Tiêu Chiến khá tốt, không bị gượng dù 2 người cách nhau hình như 8 tuổi thì phải.

- Phim hay nha, Nhậm Mẫn không đẹp xuất sắc nhưng dễ thương. Tiêu Chiến quá đẹp luôn, hợp cổ trang lắm!

- Thật ra trong phim Nhậm Mẫn không tệ như ảnh cap của blogger, cũng không đáng bị trào. Cũng xinh xắn hoạt bát linh động nên tôi thấy ổn. Nên xem và cảm nhận.

- Thật lòng cảm thấy Nhậm Mẫn không đẹp nhưng dễ thương và diễn ổn mà, 2 nữ còn lại đẹp nhưng lại cho cảm giác trống rỗng, nét diễn bị non.

Hiện Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn đóng chính đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Hạ Băng