Bạn trai mới của Bella Hadid là ai?

Bella Hadid dường như đã khéo léo công khai người yêu vào ngày 8/7. Nữ người mẫu chia sẻ bức ảnh cô và giám đốc nghệ thuật Marc Kalman âu yếm nhau ở cuối phòng trưng bày, theo ELLE. Một ngày sau khi khoảnh khắc đó được lan truyền, E! đưa tin đính chính họ thực sự là một cặp.

"Bây giờ, họ trở nên nghiêm túc hơn. Cô ấy rất vui mừng khi được gặp Kalman", một nguồn tin thân cận Hadid nói với E!.

Bella Hadid không ngại hôn bạn trai Marc Kalman tại nơi công cộng. Ảnh: Liot Press.

Việc đôi trẻ hẹn hò như được khẳng định trong lần nữ siêu mẫu tham dự Liên hoan phim Cannes mới đây. Các tay săn ảnh đã chụp ảnh họ trong hai chuyến đi chơi khác nhau. Điều này cho thấy cả hai thực sự không giấu giếm mối quan hệ của mình với bất kỳ ai.

Ngày 12/7, Kalman - Hadid được bắt gặp đang hôn nhau khi ăn trưa ở Cannes.

Kalman là giám đốc nghệ thuật từng làm việc với Travis Scott

Kalman nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc khi hợp tác với Travis Scott nhiều năm qua. Anh có trang danh mục phong phú mô tả các dự án khác nhau, từ thực hiện album nghệ thuật cho Scott đến việc tạo dựng thương hiệu cho Milk Studio's Made Fashion Week.

Nhà văn Periel Aschenbrand từng nhận xét Kalman là người biết lắng nghe. Qua lời kể của các đồng nghiệp, Kalman giỏi trong việc ngăn cản những cơn bốc đồng, dễ khiến người khác cảm thấy dễ chịu.

Đôi trẻ có nhiều cử chỉ thân mật tại Cannes. Ảnh: LEFToye.

Làm người yêu tin đồn từ tháng 6

Ngày 5/6, Daily Mail đăng video quay cảnh Hadid đi ăn trưa với Kalman. Lúc này, giới truyền thông chỉ mới gọi anh là người yêu tin đồn. Video được tung ra sau khi DeuxMoi - tài khoản chuyên theo dõi và cung cấp những câu chuyện từ người nổi tiếng - tiết lộ Hadid có bạn trai mới vào đầu năm.

Sau khi Hadid đăng ảnh với Kalman, DeuxMoi chia sẻ cập nhật về mối quan hệ của họ. Chủ tài khoản này cho biết Hadid đã âm thầm có quan hệ với Kalman một thời gian. Tuy nhiên, Hadid chưa xác minh điều này nên mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn.

Đôi trẻ gặp nhau từ tháng 7/2020

Kalman đã xuất hiện mập mờ trong các bức ảnh với Hadid kể từ tháng 7 năm ngoái.

Bella Hadid với Marc Kalman (đi phía sau) vào ngày 2/7/2020. Anh có mái tóc màu nâu nhạt và mặc áo màu xanh đậm. Ảnh: Gotham.

Một nguồn tin giải thích cho Pagesix: "Họ đã giấu kỹ chuyện hẹn hò của mình. Nếu đi ra ngoài, anh sẽ ra trước lấy xe, sau đó cô mới bước lên. Họ thường lái xe đến một địa điểm. Kalman thả cô ấy xuống trước nhưng không ra ngoài và đi đỗ xe. Họ rất chăm chỉ để không bị nhìn thấy trên đường phố công cộng cùng một lúc".

Vì nhiều lần họ được bắt gặp đi chung với người khác, việc xác minh đôi trẻ hẹn hò cũng vấp phải khó khăn.

Sau đó, ngày 9/7, E! được một nguồn tin cho biết: "Hadid đang say đắm trong mối tình với Kalman. Mối quan hệ của họ rất nghiêm túc. Hadid đăng ảnh là hành động có chủ ý cho mối quan hệ của họ. Cô ấy hiện thực sự hạnh phúc".

Kalman gặp Hadid tại New York vì công việc

Công việc trong ngành thời trang đã kết nối họ. Nguồn tin của E! tiết lộ cả hai gặp nhau trước đây ở thành phố New York (Mỹ) trong khi làm việc. Anh ấy là người sáng tạo đằng sau nhiều dự án thời trang. Do đó, họ chạm mặt nhau vài lần.

Hadid có khoảng thời gian độc thân sau khi chia tay The Weeknd vào tháng 8/2019. Nguồn tin của E! cho biết nữ người mẫu cuối cùng cũng cảm thấy bản thân đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới.

Bella Hadid và Marc Kalman vào ngày 23/11/2020. Khi đó, Kalman vẫn chỉ được chú thích trong ảnh với vai trò "bạn" của Hadid. Ảnh: Robert Kamau.

Kalman được gia đình và bạn bè Hadid ủng hộ

Nguồn tin thân cận này không cho biết chính xác thời điểm Hadid và Kalman bắt đầu hẹn hò. Nhưng người này tiết lộ nam giám đốc nghệ thuật đã gặp gia đình và bạn bè của Hadid. Mẹ của Hadid là Yolanda, chị gái Gigi và Zayn - bạn trai của Gigi - là những người gặp Kalman và có ấn tượng tốt với anh.

"Hadid giới thiệu người yêu với gia đình và họ đều nghĩ anh ấy là chàng trai tuyệt vời. Anh ấy đã đi chơi với Gigi, Zayn và bà Yolanda nhiều lần. Người nhà Hadid đều tán thành và yêu mến anh ấy", nguồn tin cho hay.

Dĩ An