Bảo Anh lần đầu công khai ảnh mang thai, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Tháng 4/2024, ảo Anh chính thức công khai con gái đầu lòng tên Misumi (tên thật Nguyễn Bảo Thiên Di), 13 tháng tuổi. Kể từ đây, cô thoải mái chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm và hình ảnh của nhóc tỳ.

Tối ngày 24/6, ảo Anh lần đầu công khai hình ảnh trong thời gian mang thai con gái. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ ca sĩ khoe trọn bụng bầu vượt mặt. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô trong thai kỳ trở thành tâm điểm chú ý. Dù đang bầu bí, nhưng visual xinh đẹp cùng thần thái của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bảo Anh lần đầu khoe trọn bụng bầu vượt mặt khi mang thai con gái Misumi.

Sau hơn 1 năm sinh con, mẹ bỉm đã lấy lại vòng eo thon gọn, nuột nà.

Vào cuối năm 2022, Bảo Anh liên tục để lộ nhiều dấu hiệu mẹ bầu khi bị soi vòng hai lùm lùm, thường xuyên diện trang phục thùng thình để giấu dáng. Không những thế, vào tháng 2-3/2023, Bảo Anh dường như tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và "đóng băng" các tài khoản xã hội. Theo chia sẻ, bé Misumi chào đời vào ngày 4/3/2023, thế nên đây chính là thời gian nữ ca sĩ sinh con và ở cữ.

Con gái Bảo Anh lộ diện sau cú "trượt tay" của mẹ vào tháng 4/2024.

Nhóc tỳ trở thành 1 trong những em bé hot nhất nhì showbiz Việt.

Là người bạn thân thiết, ương Triệu Vũ từng lên tiếng khẳng định Bảo Anh không sinh con cho đại gia, lý do nữ ca sĩ quyết định lên chức mẹ bỉm là để hiểu được ý nghĩa của tình yêu. Dương Triệu Vũ nói: "Bảo Anh có một tuổi thơ không mấy yên bình, với cha và mẹ trải qua nhiều đau khổ, luôn cảm giác thèm thuồng sự bình yên giản đơn. Bảo Anh cũng từng phải chứng kiến những bạo hành mà mẹ mình phải hứng chịu từ ba, dần dần cô ấy mất niềm tin trong tình yêu.

Rồi thêm những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình, cô ấy chỉ mong muốn có một thứ tình yêu nào đó vững chãi hơn, sâu sắc hơn, vô điều kiện hơn? Và đó cũng chính là lý do Bảo Anh đã mang Misumi đến cuộc đời này. Để hiểu được tình yêu thương đích thực nó như thế nào, để hiểu được sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Để đặt nhu cầu của một người hơn cả chính mình".

Hiện tại, Bảo Anh đang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con gái Misumi.

Mộc Anh