Bí ẩn những đứa trẻ có đôi mắt của 'thần chết'

Câu chuyện về những đứa trẻ có đôi mắt của "thần chết" khiến nhiều người sợ hãi, ám ảnh. Khi nhìn vào đôi mắt đen sì, vô hồn, nhiều người cảm thấy lạnh sống lưng. Trong số này, câu chuyện do nhà báo Brian Bethel gặp phải nhận được sự chú ý lớn.

Sự việc kỳ bí xảy ra vào tháng 1/1998. Nhà báo Brian Bethel kể rằng đã gặp những đứa trẻ có đôi mắt đáng sợ với con người đen láy và không có đồng tử. Một số người gọi đó là đôi mắt của "thần chết".

Cuộc gặp gỡ này xảy ra cào khoảng 9h30 tối tại bãi đỗ xe thuộc thành phố Abilene, hạt Taylor, bang Texas. Khi ấy, ông đang ngồi trong ô tô để viết séc trả hóa đơn tiền Internet thì bất ngờ nghe thấy tiếng gõ cửa. Ông nhìn ra thì thấy 2 đứa trẻ khoảng 10 - 14 tuổi đang đứng bên ngoài.

Trong khi một đứa trẻ bộc lộ sự tự tin, khôn ngoan thì đứa trẻ còn lại cảm thấy rụt rè, nhút nhát. Khi ông Bethel mở cửa kính xe, đứa trẻ nở nụ cười trông đáng sợ rồi xin ông cho vào nhà xem phim nhờ.

Ông Bethel cảm thấy có điều không ổn nên đang đắn đo suy nghĩ thì đứa trẻ giục giã ông nhanh chóng quyết định. Đúng lúc đó, ông ngước lên nhìn kỹ gương mặt chúng thì kinh hãi trước đôi mắt "tử thần" đáng sợ.

Do cảm thấy sẽ có chuyện không hay xảy ra nên ông Bethel vội vã lái xe đi. Khi ông ngoảnh lại, chúng đã biến mất. Về sau, ông suy nghĩ rất nhiều và không thể tin vào những gì đã gặp phải.

Ông Bethel không phải là người duy nhất gặp những đứa trẻ bí ẩn đó. Một số nhân chứng kể rằng đã gặp những cậu bé có đôi mắt đen láy vô hồn đó nhìn chằm chằm vào mình khi đang dừng xe ở bên đường hay bãi xe.

Những đứa trẻ đó thường xuất hiện ở những nơi vắng vẻ lúc tối muộn. Chúng thường đi xin nhờ xe nhưng khi mọi người nhìn thấy đôi mắt của những bé trai đó đều hoảng sợ rồi lái xe bỏ đi.

Một số nhà điều tra đã vào cuộc tìm hiểu nhưng không tìm thấy bất cứ manh mối nào về những đứa trẻ có đôi mắt "tử thần" đó. Không ai rõ chúng đến từ đâu và vì sao đôi mắt của chúng khác người bình thường như vậy.

Mời độc giả xem video: Cách chăm sóc và bảo vệ đôi mắt khi học và làm việc trực tuyến. Nguồn: THĐT1.

Tâm Anh (theo History)