Mối tình 10 năm khiến Lý Nhược Đồng rơi vào trầm cảm

Ngày 3/4, QQ đưa tin ý Nhược Đồng mới tham gia một sự kiện, tại đây nữ diễn viên chia sẻ về hành trình chữa lành bản thân, thoát khỏi bệnh trầm cảm kéo dài gần 10 năm của mình.

Theo Lý Nhược Đồng, cô từng gặp biến cố trong tình cảm dẫn đến tổn thương lớn, cộng với việc cha qua đời khiến cho nữ diễn viên rơi vào trạng thái u uất. Từ năm 2005 đến năm 2016, Lý Nhược Đồng không tham gia đóng phim mà phải chiến đấu với bệnh trầm cảm. Sau đó, nữ diễn viên tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện thể dục, vừa giúp cô thoải mái trong tâm lý, vừa giữ gìn vóc dáng. Do đó, Lý Nhược Đồng luôn đề cao tác dụng của việc tập gym, khuyên mọi người nên giữ thói quen tập thể dục trong các bài đăng trên mạng xã hội.

QQ cho biết thêm người đàn ông khiến Lý Nhược Đồng rơi vào tình trạng trầm cảm hơn 10 năm là Quách Ứng Tuyền. Cả hai từng có thời gian dài ở bên nhau từ năm 1998 đến 2008. Thời điểm mới quen Lý Nhược Đồng, Quách Ứng Tuyền gặp khó khăn trong kinh doanh. Theo QQ, nữ diễn viên không rời không bỏ bạn trai, cô sẵn sàng đóng phim để trả nợ cho bạn trai họ Quách.

Lý Nhược Đồng đau khổ vì bị bạn trai yêu 10 năm bỏ rơi và hình ảnh cô rạng rỡ, trẻ trung ở tuổi U60.

Lý Nhược Đồng đã dành nhiều tâm sức, tình cảm cho Quách Ứng Tuyền. Cô thậm chí còn về quê nhà của doanh nhân để chăm sóc cha mẹ anh, dù lúc đó, Lý Nhược Đồng chưa có danh phận con dâu. Lý Nhược Đồng cũng có suy nghĩ muốn từ bỏ giới giải trí, để chuyên tâm chăm lo cho cuộc sống riêng. Tuy nhiên, đến năm 2008, Quách Ứng Tuyền chia tay Lý Nhược Đồng với lý do không tự tin có thể đem lại hạnh phúc cho nữ diễn viên.

Đổ vỡ trong tình cảm khiến bệnh trầm cảm của Lý Nhược Đồng càng nặng nề hơn. Sau khi cha qua đời vào năm 2009, nữ diễn viên miêu tả bản thân là "một cái xác biết đi, sống không có động lực". Thậm chí, Lý Nhược Đồng từng có những đêm lái xe một mình tới nghĩa trang mà không biết mình phải làm gì.

Sau hơn 10 năm, Lý Nhược Đồng yêu thích tập thể dục để cải thiện sức khỏe, lấy lại nghị lực sống. Mới đây, Lý Nhược Đồng còn đăng loạt ảnh sắc vóc của cô dường như không thay đổi trong suốt 11 năm qua. Người đẹp Thần điêu đại hiệp viết: "Hoạt động thể thao đem lại cho phụ nữ điều gì: Khỏe mạnh và sự tự tin. Mời kiểm tra thành quả của tôi trong 11 năm qua".

Hiện tại, công việc chủ yếu của Lý Nhược Đồng là quay chụp quảng cáo, tham gia show giải trí. Nữ diễn viên còn thường xuyên thực hiện công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn hay các chương trình quảng bá văn hóa truyền thống.

Theo Sohu, mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, Lý Nhược Đồng được trả thù lao là 800.000 NDT (khoảng 112.000 USD - hơn 2,6 tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng ký hợp đồng đại diện thương hiệu với mức phí 4,5 triệu NDT (hơn 630.000 USD)/ 2 năm. Sohu đánh giá thù lao của ngôi sao Thần điêu đại hiệp ngang với các ngôi sao hạng 2 đang hot trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Minh Vũ