BXH rating phim Việt tuần qua: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lập kỳ tích

Đến hẹn lại lên, đơn vị thống kê đơn tỷ suất người xem vừa công bố bảng xếp hạng rating các chương trình truyền hình đang lên sóng. Chung cuộc, phim truyền hình Làng Trong Phố bất ngờ để vụt mất ngôi đầu bảng vào tay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trong khi đó, Món Quà Của Cha không thể tạo kỳ tích, dù diễn biến phim ở những tập cuối nhận nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả.

BXH rating phim Việt tuần qua.

Cụ thể, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đạt mức rating 4.6, đứng đầu BXH. Đây là lần hiếm hoi phim mới của Lan Phương đứng top 1, bởi những tuần trước, dự án này luôn bị Làng Trong Phố và Món Quà Của Cha át vía.

Những diễn biến gần đây của phim xoay quanh số phận của nhân vật Công (Quang Sự đóng). Sau thời gian hóa trị, Công chuẩn bị lên bàn phẫu thuật, nhận được sự động viên lớn từ người thân. Trên các diễn đàn, khán giả dự đoán, rating phim có khả năng cán mốc 5.0 trong những tập cuối.

Ngậm ngùi đứng vị trí thứ 2 là Làng Trong Phố của Duy Hưng và Doãn Quốc Đam với rating 4.3. So với những tuần trước, phim ghi nhận sự sụt giảm đáng kể về tỷ suất người xem. Nguyên nhân dẫn đến điều này được cho là bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Cùng với đó, những diễn biến hiện tại của phim không có nhiều tình tiết lắt léo, cao trào, nên độ bàn luận cũng giảm dần.

Giữ vị trí thứ 3 và 4 trong BXH là Món Quà Của Cha và Thế Giới Cổ Tích: Lấy Chồng Hoàng Tử, với mức rating lần lượt là 4.2 và 4.1. Trong đó, Món Quà Của Cha đã chính thức khép lại, với cái kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật, nhường sóng cho một tựa phim giờ vàng khác của đài VTV3.

Món Quà Của Cha đã kết thúc với mức rating ổn định.

Tôn Nghệ Trân