Càng xem '11 Tháng 5 Ngày', netizen càng mong Khả Ngân mượn luôn style của Tuệ Nhi

Mới đây, Khả Ngân khoe loạt ảnh mới, nữ diễn viên nhìn tươi tắn rạng rỡ sau khi vượt qua trận ốm khiến khán giả phần nào bớt lo lắng cho sức khỏe của cô. Tuy nhiên, Khả Ngân lại chọn một chiếc váy trễ vai, để lộ vóc dáng quá gầy gò.

Tuy Khả Ngân vẫn luôn rạng rỡ, tươi tắn trong các bức hình nhưng khán giả đều tin rằng cô sẽ nhìn xinh xắn hơn khi có gương mặt bầu bĩnh thêm một chút.

Thật bất ngờ là khi chuẩn bị trang phục cho nhân vật Tuệ Nhi trong phim 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân lại chọn đồ rất khéo với những set váy áo kín đáo, tay bồng giúp cô nhìn đầy đặn, có da có thịt hơn hẳn.

Nếu không diện váy áo điệu đà thì Tuệ Nhi cũng có một loạt áo thun, váy thun đơn giản, trẻ trung và quan trọng là nhìn cô tràn đầy sức sống.

Rất nhiều món đồ mà Tuệ Nhi mặc trên phim được khán giả khen là rất đẹp mắt, thanh lịch và hợp với dáng cô. Từ áo blouse cao cổ đến váy tay bồng hay combo quần jeans áo thun đơn giản.

Khả Ngân từng tiết lộ cô tự mình chuẩn bị trang phục cho nhân vật Tuệ Nhi. Hóa ra Khả Ngân đã khéo léo tận dụng một số thiết kế có sẵn trong tủ đồ của mình như chiếc váy màu kem ngọt ngào này chẳng hạn.

Dù Khả Ngân và Tuệ Nhi đều có gu ăn mặc rất ổn nhưng netizen vẫn thích những món đồ của Tuệ Nhi hơn vì che giấu nhược điểm cực tốt, khiến Tuệ Nhi ngày càng được netizen khen "mặc đẹp như phim Hàn". Chẳng thế mà khán giả đều mong Khả Ngân sẽ mượn luôn style của Tuệ Nhi ra đời thực.

Trí Anh (tổng hợp)