Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trong phim 'Taxi Driver 2'

Naver đưa tin bộ phim Taxi Driver 2 (Ẩn danh 2) nhận được phản hồi tích cực sau khi phát sóng hai tập đầu tiên. Rating của phim vượt mốc hai con số với tỷ suất lần lượt là 12,1% và 10,3%.

Khán giả phát hiện nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam như vịnh Hạ Long, cầu Rồng Đà Nẵng, nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đoàn phim đã khéo léo lồng ghép những bối cảnh để tạo ra một địa danh giả tưởng.

Trong tập 1, nam chính Kim Do Ki (tài tử Lee Je Hoon thủ vai) nhận nhiệm vụ tìm kiếm một thanh niên Hàn Quốc tên Lee Dong Jae (Zo Zee An đóng) bị mất tích 10 tháng. Trong quá trình tìm kiếm, anh đi qua nhiều địa điểm khác nhau và phát hiện Lee Dong Jae bị một tổ chức bất hợp pháp bắt giữ.

Bên cạnh đó, Taxi Driver 2 cũng có cảnh các nhân vật mặc trang phục áo dài. Hiện tại, hình ảnh nam diễn viên Lee Je Hoon được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

Cảnh sắc Việt Nam trong phim Taxi Driver 2.

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Red Cage, Taxi Driver là một trong các tác phẩm ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2021. Phim xoay quanh một hãng taxi bí ẩn mang tên Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng). Vẻ ngoài là dịch vụ vận chuyển, đây thực chất là một đội ngũ thực thi công lý, mang mục tiêu thay các khách hàng trả thù khi họ không giành được công bằng trước pháp luật.

Lee Je Hoon đảm nhận vai chính.

Phần một của phim thành công vang dội với nhiều lời khen về cảnh hành động mãn nhãn, tình tiết gay cấn dồn dập. Rating của phần 1 đạt 12,6% và trung bình mỗi tập có gần 2,77 triệu người xem. Theo lời đạo diễn Lee Dan, phần hai sẽ có 7 câu chuyện được kể trong 16 tập phim. Tác phẩm do Lee Je Hoon và Pyo Ye Jin đóng chính.

Đồ Nam