Cảnh quay giấu tiền trong ngực của cặp 'lươn chúa' phim Cuộc đời vẫn đẹp sao gây tranh cãi

Những tập gần đây của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập trung giải quyết chuyện tình cảm giữa Luyến và Lưu, đồng thời xử lý những khúc mắc về nhân vật Bát và "đôi lươn chúa" là bố mẹ của Luyến.

Trong tập 40 của phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, bố mẹ Luyến gom góp được một số tiền lẻ liền kéo nhau tìm đến chủ quán cafe từng tố cáo Bát để xin anh ta rút đơn kiện, cho Bát được tại ngoại.

Trên đường đi tìm chủ quán, "đôi lươn chúa" còn trêu chọc lẫn nhau để tính được hết số tiền mà họ kiếm được. Theo đó, mẹ Luyến chia tiền thành 2 cọc và giấu vào ngực áo. Chồng bà nhìn thấy thế liền trêu ghẹo:

"Úi giời, mọi khi ở nhà như cái chúm cau rơi. Hôm nay nguyên cả buồng". Vừa nói, ông vừa đưa tay chộp vào ngực áo của vợ. Bà vợ cũng thoải mái gạt tay chồng ra rồi hồn nhiên luồn vào trong áo móc ra cọc tiền mà mình đã giấu.

Cảnh quay gây tranh cãi của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Tuy nhiên, cảnh quay chưa kết thúc ở đây, bố Luyến vẫn không chịu buông tha, tiếp tục chọc vợ: "Tại sao bên lép, bên căng thế". Một lần nữa ông lại đưa tay bóp ngực áo bên kia của vợ khiến bà phải lấy nốt cọc tiền đang giấu ra. Cảnh quay này đã gây ra tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Đảm nhiệm vai "đôi lươn chúa" là cặp nghệ sĩ Ngọc Thư và Minh Tuấn. Ngoài đời, cả hai nghệ sĩ đều là đại tá quân đội và là vợ chồng thực, đã gắn bó hơn 20 năm. Chính vì thế khi thực hiện cảnh quay "tìm tiền" nói trên, 2 nghệ sĩ diễn hết sức tự nhiên, thoải mái.

2 diễn viên thủ vai "cặp lươn chúa" ngoài đời là vợ chồng thật.

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng cảnh quay này quá suồng sã, không nên xuất hiện trên sóng truyền hình: "Phim còn có cả người già trẻ em xem mà bạo thế", "Quay giữa đường giữa chợ mà còn làm động tác suồng sã như vậy những 2 lần, phim Việt giờ bạo quá rồi", "Cảnh này thô quá", "Không hiểu đạo diễn nghĩ gì mà cho cảnh này vào phim"...

Một số khán giả cho rằng, hai diễn viên thực hiện cảnh quay là vợ chồng thực ngoài đời nên cảnh quay trên có thể chấp nhận được: "Đúng là vợ chồng thật có khác, đóng không hề gượng chút nào", "Hài thật, vì là vợ chồng thật nên họ đóng rất tự nhiên", "Họ là vợ chồng thật mà nên có gì phải xét nét đâu", "2 diễn viên ngoài đời là vợ chồng, cảnh quay cũng mang tính giải trí thôi, soi làm gì kỹ thế"...

Hiện tại, tập phim đã lên sóng được 3 ngày nhưng cảnh quay cặp "lươn chúa" tìm tiền giữa chỗ công cộng vẫn đang là chủ đề tranh luận trên các diễn đàn mạng.

An Nguyên