Cảnh sát Thái Lan điều tra nguyên nhân cái chết của mỹ nhân phim 'Chiếc lá cuốn bay'

Theo Thaiheadlines, sau hơn 24 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ vẫn chưa phát hiện dấu vết của Tangmo Pattaratida. Hôm qua, các nhóm thợ lặn, thuyền, môtô nước mở rộng tìm kiếm trong phạm vi 10 km sông.

Thi thể của cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm. Một nguồn tin chia sẻ với trang Thairath rằng, nhân viên pháp y đã phát hiện nữ diễn viên bị một vết thương sâu ở đùi trái, có thể gây ra do một lưỡi dao trông giống như lưỡi dao thuyền máy. Tuy nhiên, tin tức này chưa được xác nhận.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát Thái Lan thấy có dấu hiện bất thường trên thi thể Tangmo Pattaratida.

Sau đó, cảnh sát kiểm tra chiếc thuyền nhóm Tangmo Pattaratida thuê tối 24/2, chưa phát hiện bất thường. Ở đuôi thuyền, cơ quan chức năng tìm thấy vết rượu.

Thuyền trưởng cho biết tối 24/2, Tangmo Pattaratida cùng bạn bè ăn uống, sau đó thuê thuyền của ông để ngắm cảnh sông. Trên thuyền, Tangmo Pattaratida có biểu hiện hơi đau bụng, muốn vào nhà vệ sinh nhưng lúc đó chỗ này đang được sửa chữa nên cô đi tới cuối thuyền chụp ảnh. Thuyền trưởng đoán Tangmo Pattaratida vô tình rơi xuống sông.

Người nhà đau đớn bật khóc khi nhận diện thi thể nữ diễn viên.

Trước đó ngày 25/2, toàn bộ nhóm bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo Pataritda đều đã đến đồn cảnh sát cho lời khai. Theo Bangkok Post, những người này bao gồm Idsarin "Gatick" Juthasuksawat (trợ lý riêng của Tangmo Pataritda), Nitas "Job" Kiratisoothisathorn, Wisapat "Sand" Manomairat, Phaiboon "Robert" Trikanjananun và Tanupat "Por" Lerttaweewit (chủ thuyền). Chuyến đi định mệnh này có 3 nam, 3 nữ (tính cả Tangmo Pataritda).

Dựa trên lời kể của các nhân chứng trên, tất cả chỉ là tai nạn xảy ra rất bất ngờ. Do nhà vệ sinh trên thuyền không hoạt động, nên Tangmo Pataritda đã ra cuối thuyền để “giải tỏa”. Vì mang giày cao gót nên nữ diễn viên mất thăng bằng và rơi xuống nước.

Một người bạn trên thuyền đã chứng kiến vụ việc và hét lên thông báo. Sau khi thi thể của sao phim “Chiếc lá cuốn bay” được tìm thấy, nhóm bạn này một lần nữa bị gọi triệu tập.

Mây My