Chae Rim khóc khi nói về việc làm mẹ đơn thân

Ngày 19/7, Insight đưa tin Chae Rim tham gia show truyền hình Cha mẹ đơn thân dũng cảm. Trong chương trình, nữ diễn viên Hàn Quốc khóc khi lắng nghe tâm sự của những người đồng nghiệp có chung hoàn cảnh từng đổ vỡ hôn nhân, vật lộn với cuộc sống khi nuôi con một mình.

Chae Rim cho biết cô từng có suy nghĩ muốn trốn chạy vì chịu quá nhiều áp lực khi trở thành mẹ đơn thân. "Cuộc sống của tôi bị đảo lộn hoàn toàn", sao nữ chia sẻ. Tuy nhiên, tình yêu thương con đã giúp cô vượt qua khó khăn, cân bằng lại bản thân để làm người mẹ tốt.

Chae Rim xúc động khi chia sẻ về quá trình làm mẹ đơn thân. Ảnh: Insight.

Vì vậy, người đẹp Tình yêu trong sáng hy vọng khán giả có thể đồng cảm, đánh giá tích cực với các bậc phụ huynh đơn thân, thay vì có cái nhìn miệt thị, thương hại những người như cô.

Chae Rim sinh năm 1979, có nhiều vai diễn nổi tiếng trong Tình yêu trong sáng, Oh! My Lady, Dương môn hổ tướng, Túy đả kim chi… Tháng 12/2020, nữ diễn viên kết thúc quan hệ vợ chồng với Cao Tử Kỳ sau gần 3 năm sống ly thân.

Sau 6 tháng kể từ khi ly hôn, nữ diễn viên thường cập nhật trên trang cá nhân cuộc sống bên con trai. Cô đăng tải những hình ảnh đời thường khi cùng con dạo chơi, dùng bữa hay lúc làm việc. Hiện tại, Chae Rim không đóng phim, dành nhiều thời gian bên con nhỏ và tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Di Hy