Chân Tử Đan sẽ quay 'Diệp Vấn 5'

Hãng phim Mandarin Motion Pictures bất ngờ thông báo về sự trở lại của series Diệp Vấn tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Đơn vị sản xuất cho biết đang lên kế hoạch quay phần 5. Điểm nhấn đáng chú ý là việc nam tài tử Chân Tử Đan vẫn đảm nhiệm vai chính và nhà sản xuất chính.

Người ta đang chờ đợi xem phần Diệp Vấn mới sẽ như thế nào?

Diệp Vấn nâng tầm Chân Tử Đan lên 1 tầm cao mới

Giới võ thuật và điện ảnh đánh giá rất cao các phần của Diệp Vấn trước đó

Thông tin này khiến tất cả phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng vì vào năm 2019, Chân Tử Đan tuyên bố kết thúc series Diệp Vấn ở phần 4. Nhân vật do sao võ thuật thủ vai bị bệnh ung thư và qua đời. Vì vậy, việc Diệp Vấn trở lại gây tò mò về cách xây dựng phần mới.

Hoàng Bách Minh - ông chủ của Mandarin Motion Pictures - cho biết nhiều đối tác nước ngoài đã liên hệ với ông và Chân Tử Đan đề nghị hợp tác. Họ tiếc nuối khi một bộ phim được đánh giá tốt về chất lượng và danh tiếng phải dừng lại. Sau thời gian tính toán, Hoàng Bách Minh và Chân Tử Đan quyết định thực hiện phần mới.

Theo Hoàng Bách Minh, phần mới của Diệp Vấn sẽ hoàn toàn khác. Trong gần 40 năm theo đuổi nghiệp diễn, Chân Tử Đan đã quay tổng cộng 78 bộ phim võ thuật.

Trong đó, Diệp Vấn là series mang lại thành công cho tài tử. Nhờ tác phẩm, Chân Tử Đan trở thành ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc và thế giới.

Linh Chi (Theo Sina)