Chu Thanh Huyền lo lắng khi bác sĩ thông báo một thông tin liên quan đến quý tử

Sau ba năm yêu, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã về chung một nhà. Tiền vệ tuyển Việt Nam cũng công bố có tin vui chuẩn bị đón đứa con đầu lòng tại lễ cưới.

Chu Thanh Huyền bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ

Bà xã Quang Hải đang mang thai con trai đầu lòng. Cụ thể, trong đám cưới ngày 6/4 vừa qua, Văn Toàn người bạn thân thiết của Quang Hải bước lên sân khấu mang hộp quà siêu to cho cô dâu chú rể. Bất ngờ bên trong là dòng chữ "We had boy", thay cho thông báo vợ chồng Quang Hải đã có tin vui. “Vợ chồng Quang Hải sẽ đón con trai trong vài tháng tới” - Văn Toàn nói.

Chu Thanh Huyền thừa nhận bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ.

Chu Thanh Huyền lo lắng khi bác sĩ thông báo em bé trong bụng gặp phải tình trạng dây rốn quấn cổ. Bà xã nam cầu thủ thừa nhận lần đầu làm mẹ nên còn nhiều bỡ ngỡ. Chu Thanh Huyền chia sẻ: "Mình không biết đây có phải mẹo dân gian hay không.

Khi mình bầu mấy tháng, có một số chị bảo mình tháo dây đeo cổ, nếu không sau này con sẽ bị dây rốn quấn cổ. Sau đó, mình đi khám thì bác sĩ nói em bé bị dây rốn quấn 1 vòng vào cổ. Mình và chồng rất lo, tháo dây cổ như mọi người nói thì lần vừa rồi đi khám lại thì em bé không còn bị dây rốn quấn cổ".

Chu Thanh Huyền - Quang Hải đi du lịch.

Bà xã Quang Hải đang trong tháng cuối thai kì

Khi mang thai con đầu lòng vóc dáng, ngoại hình Chu Thanh Huyền đều khác trước rất nhiều. Việc ăn uống "thả phanh" dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Chu Thanh Huyền hiện đã tăng 10 cân (từ 45kg lên 55kg) và nàng WAG dự đoán khi đi đẻ, cô sẽ phải tăng khoảng 25kg.

Bà xã Quang Hải đang trong tháng cuối thai kì.

Mẹ bầu Chu Thanh Huyền nhuận sắc trong thời gian mang thai.

Hậu đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền thoải mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hôn nhân. Chu Thanh Huyền không ngại thừa nhận, quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời cô là được làm vợ Quang Hải. Cô chia sẻ: "Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh". Trong thời gian mang bầu, cô được ông xã cưng chiều, quan tâm hết mực.

Thúy Thúy