Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đại bạo như Thương Lan Quyết, nguyên nhân liên quan đến Dương Mịch

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những đỉnh lưu lượng hàng đầu lứa 9x hiện nay trong Cbiz. Có ngoại hình xinh đẹp, tuy nhiên diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương lại không được đánh giá cao. Dù vậy các bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đều thu về thành tích tốt. Có nguồn tin cho biết cô nàng sắp nhận kịch bản một bộ phim mới.

Theo đó, dự án Vạn Tra Triều Hoàng sắp được chuyển thể thành phim. Phía nhà sản xuất đang nhắm đến Địch Lệ Nhiệt Ba cho vai nữ chính và dự định sẽ khai máy phim vào cuối năm nay. Đây là dự án phim thuộc thể loại xuyên nhanh, hệ thống, nữ phụ nghịch tập. Vừa có thông tin xuất hiện, nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng rất lớn ở Vạn Tra Triều Hoàng.

Từ thông tin được đưa ra, Vạn Tra Triều Hoàng là dự án cấp S+ của IQIYI hợp tác cùng công ty Hằng Tinh Dẫn Lực. Điều đặc biệt ở đây là Hằng Tinh Dẫn Lực được khen ngợi rất nhiều trong khoản tạo hình từ Thương Lan Quyết cực hot năm 2022 cho đến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương Mịch – Cung Tuấn đóng chính. Nhiều người cho rằng nếu hợp tác với Hằng Tinh Dẫn Lực, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có những tạo hình cực kỳ bắt mắt.

Sở hữu nhan sắc lai tây đẹp ấn tượng khi diện đồ hiện đại, nhưng khi mặc cổ trang Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chê bai rất nhiều. Có ý kiến cho rằng vì cô nàng chưa tìm được tạo hình thích hợp nên mới thất bại. Nếu nhận lời tham gia Vạn Tra Triều Hoàng, đây sẽ là cơ hội rất lớn để nàng mỹ nữ Tân Cương thay đổi cái nhìn của khán giả về mình.

Ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay bộ phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng. Phía nàng tiểu hoa vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến dự án Vạn Tra Triều Hoàng này.

Hạ Băng