Con trai Hòa Minzy thừa hưởng vẻ đẹp của bố

Sau khi công khai diện mạo quý tử đầu lòng, Hòa Minzy chia sẻ nhiều hơn hình ảnh gia đình với khán giả. Bé Bo bụ bẫm và lanh lợi, thường xuyên "tấu hài" bằng những câu nói và biểu cảm dễ thương. Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh ở nhà mùa dịch của con trai trên Fanpage mang tên nhóc tì.

Bé Bo 21 tháng tuổi đáng yêu hết nấc.

Nhóc tì nay được mẹ cho diện áo sơ mi trắng, kết hợp quần cùng màu vừa ngầu lại không kém phần năng động. Cậu bé sôi nổi dưới ống kính của mẹ, nụ cười tươi rói lan tỏa niềm vui đến mọi người. Biểu cảm mỗi hình một kiểu của nhóc tì "đốn tim" người hâm mộ.

Cậu bé nở nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời.

Gia nhập mạng xã hội chưa lâu nhưng quý tử nhà Hòa Minzy đã là ngôi sao nhí. Mỗi động thái của thiên thần nhỏ được mẹ chia sẻ đều thu hút lượng tương tác khủng. Cư dân mạng dành nhiều tình cảm cho em bé hiểu chuyện, thông minh và lanh lợi. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng được khen ngợi về cách giáo dục con rất tốt dù lần đầu làm mẹ.

Bé Bo thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố mẹ nhưng giống bố nhiều hơn.

Trên sân khấu sôi nổi nhưng Hòa Minzy cũng có những phút giây yếu lòng khi nuôi con. Nữ ca sĩ từng tâm sự cảm thấy tủi thân khi thiên thần nhỏ mọc răng, quấy mẹ cả đêm trong lúc chồng đi công tác xa. Những lúc nhóc tì chưa ngoan, la con xong cô thấy buồn lại tìm một góc ngồi. Nhưng thấy con trai tay cầm hoa vào xin lỗi mẹ trong lòng không kìm nổi xúc động.

Bé Bo còn nhỏ nhưng đã biết cách an ủi mỗi khi mẹ buồn.

Công khai diện mạo con với công chúng cũng khiến Hòa Minzy lo lắng nhiều. Nữ ca sĩ sợ mạng xã hội là con dao hai lưỡi. Kể cả khi con xuất hiện rộng rãi, dù không có lời phàn nàn gì nhiều thì giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" vẫn chưa yên tâm. Tuy nhiên khi đọc những bình luận của người hâm mộ dành tình cảm cho quý tử, Hòa Minzy đã tự nhủ cần tỉnh táo để làm những điều tốt cho con hơn.

Hòa Minzy tâm sự bản thân trước đây không được yêu quý nhiều nên sợ ảnh hưởng đến thiên thần nhỏ: "Tại trước mẹ Hòa không được yêu quý nhiều nên mẹ Hòa sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hòa cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người, cảm nhận giờ mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nên quyết định công khai".

Hòa Minzy vừa mừng vừa lo khi cu Bo được quan tâm trên mạng xã hội.

Những hình ảnh đáng yêu của quý tử Hòa Minzy vẫn đang thu hút sự quan tâm. Bé Bo càng lớn càng bụ bẫm, ngoan ngoãn và đáng yêu. Người hâm mộ vẫn ngóng trông những khoảnh khắc đời thường dễ thương của nhóc tì./.