Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 19: Đoàn lật đổ bố vợ, lên làm ông trùm

Phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Bên cạnh những gương mặt gạo cội như NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Thu Quỳnh, sự xuất hiện của những gương mặt trẻ tài năng cũng mang đến màu sắc mới cho màn ảnh. Ở tập 19 của phim sắp lên sóng, Đoàn (Hà Việt Dũng) tạo phản, lên kế hoạch lật đổ bố vợ.

Khoảnh khắc đẹp giữa Trung và Quang.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 19, Trung và đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) có cuộc trò chuyện cởi mở với nhau. Tại đây, câu chuyện của gia đình Quang cũng lần đầu được nhắc đến.

Được biết, vì tính chất công việc, Quang phải xa nhà, anh thường xuyên rơi vào trạng thái nhớ gia đình da diết. Thấm thoát Quang đã trải qua 2 thập kỷ cống hiến cho bản Mường Luông. Cũng nhân dịp này, Quang gửi cho Trung vài món quà quê, điều này khiến đồn trưởng rất cảm kích. Những mâu thuẫn giữa Trung và Quang phần nào được hóa giải.

Đoàn quyết định phá công việc làm ăn của bố vợ.

Trong một bối cảnh khác, Đoàn nói chuyện với đàn em, về khó khăn trong việc vận chuyển hàng cấm. Với mong muốn mở rộng chuyện làm ăn, Đoàn quyết định lên kế hoạch lật đổ ông Hề (Sỹ Toàn), bố vợ mình. “Vậy là tao phải phá cuộc chơi của ông già à? Nhưng không còn cách nào khác, phải làm thôi. Tao cũng không thể sống mãi dưới cái bóng của lão ta được”, Đoàn nói với đàn em.

Được biết, ông Hề là người có “máu mặt” trong bản, có các mối quan hệ làm ăn khá phức tạp. Trong tập trước, ông Hề bị nghi có liên quan đến cái chết của bố Lang Phương (Thu Quỳnh). Liệu kế hoạch phá hoại của Đoàn có thành công? Là một người đầu óc “có sạn”, ông Hề sẽ dễ dàng để con rể qua mặt?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân