Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 25: Cuối cùng Bát cũng nhận 'quả báo', con trai Lưu gặp nguy hiểm

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao do đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng cầm trịch đang đứng thứ 2 trong BXH phim có rating cao nhất trên toàn quốc. Với sự thay đổi về số tập, cụ thể là từ 24 lên 30 tập phim, khán giả đặt kỳ vọng vào cái kết trọn vẹn dành cho tất cả các nhân vật.

Trong tập 25 của phim sắp lên sóng, Bát (Tuấn Anh) bị Luyến (Thanh Hương) cho “ăn tát” vì làm khổ bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Trong khi đó, Thạch (Việt Hoàng) bị một nhóm giang hồ theo dõi, dọa đánh.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 25, Bát lấy tiền của bà Tình, rồi giật điện thoại tìm số của con trai ruột bà. Được biết, con trai bà Tình từng làm khổ chị gái Bát, bỏ đi biệt tăm rồi lấy vợ mới, để Luyến một mình gồng gánh khoản nợ khổng lồ. Với sức lực yếu ớt, bà Tình không thể chống cự, chỉ biết ra sức van xin Bát.

Vụ việc bị Luyến và Lưu bắt gặp, cả hai xông vào khống chế Bát. Thấy em trai hỗn láo, Luyến cho Bát “ăn tát” và quay sang trách bà Tình vì đã nuông chiều anh. Dù bị trừng trị nhưng Bát vẫn “ngựa quen đường cũ” để mọi người xung quanh anh phải khổ?

Trong một diễn biến khác, Luyến gặp chị Hòa (Anh Thơ), cả hai bàn về chuyện tình yêu của Thạch và con gái Hòa. Theo lời chị Hòa, con gái cô đúng là có mắt như mù mới quen một người không có tương lai như Thạch.

Tuy nhiên, Luyến lại phản bác và cho rằng cuộc đời của Thạch sẽ rất xán lạn, biết đâu sau này vợ con được nương nhờ. Như vậy, Hòa vẫn giữ nguyên ý định ban đầu, đó là phản đối chuyện yêu đương giữa con gái mình và Thạch?

Về phần Thạch, anh nhận được một tin nhắn đe dọa từ băng nhóm xã hội đen. Khi nhìn trên tên đã lưu: “Nợ nóng”, ở đầu dây bên kia có lẽ là băng nhóm chuyên cho vay nặng lãi. Khi thấy tin nhắn đòi nợ, đe dọa, Thạch rất lo lắng, tuy nhiên, anh đã kịp tự trấn an khi bạn gái mình xuất hiện. Thạch sẽ gặp chuyện không hay? Ai sẽ cứu được cậu?

Những diễn biến cuối của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân