Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 7: Luyến hội ngộ người chồng mất tích 8 năm, con dâu mới của bà Tình lộ diện

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là đứa con tinh thần mới của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng, lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV3. Phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả xem đài nhờ nội dung chữa lành tâm hồn và diễn xuất ấn tượng của dàn cast gồm: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Thanh Hương. Ở tập 7 của phim sắp lên sóng, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) khóc hết nước mắt khi con trai trở về sau 8 năm biệt tăm.

Theo các diễn biến của những tập phim trước, Luyến (Thanh Hương) gồng gánh từng ngày để trả xong món nợ cho gia đình chồng. Còn chồng cô được cho là mất tích khi đang đi làm ăn trên biển, được mẹ và vợ lập mộ gió vì ngỡ anh đã qua đời. Tuy nhiên, ngay sau khi Luyến trả hết nợ, chồng cô lại trở về, cuộc đoàn tụ của cả gia đình ngập trong nước mắt.

Trong cuộc nói chuyện với mẹ, Sơn (Hoàng DuKa) thừa nhận 5 năm qua mình bỏ đi là để trốn nợ. Bà Tình không chấp nhận được lý do này và bắt đầu trách móc rằng hành động của Sơn khiến mẹ và vợ anh chịu khổ. Cùng với việc Luyến đã bươn chải suốt ngần ấy năm để trả nợ cho chồng, giờ đây, bà Tình không biết phải đối mặt với con dâu như thế nào. "Mẹ nuôi con thế nào mà con thành ra như thế này? Giờ mẹ mặt mũi nào nhìn thấy cái Luyến nữa đây?".

Trong một diễn biến khác, Sơn về nhà ôm vợ mới sau khi hội ngộ mẹ và vợ cũ. Tại đây, vợ mới cho biết đã chuyển hàng tỷ đồng vào tài khoản để anh làm ăn. "Em chuyển vào tài khoản của anh 1.9 tỷ đồng, anh đã nhận được chưa? Em muốn đầu tư để anh có vốn mở cửa hàng giới thiệu sản phẩm, tạo dựng thương hiệu riêng cho vợ chồng mình". Lúc này, vợ mới của anh nảy sinh nghi ngờ khi thấy sợi tóc lạ trên người chồng mình. Cô sẽ sớm phát hiện bí mật của chồng?

Những diễn biến mới của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân