Cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau gần 2 năm làm dâu hào môn

Tháng 10/2022, "đám cưới cổ tích" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia diễn ra tại Hà Nội. Đỗ Vinh Quang hiện giữ chức Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội và là một doanh nhân có tiếng.

Cặp đôi có 2 năm hẹn hò kín tiếng trước khi quyết định kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra tại Hà Nội, có sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám showbiz Việt.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, người đẹp thường xuyên đồng hành với chồng trong các trận bóng đá của CLB Hà Nội.

Trong chương trình "Bước ngoặt cuộc đời", Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn. Hoa hậu không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà tập trung lo cho gia đình nhỏ. Từ khi lập gia đình, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn.

Đỗ Mỹ Linh hiện sống cùng bà và bố mẹ chồng. Được hỏi bí quyết để hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô nghĩ rằng dù không có nhiều kinh nghiệm, sự đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh sinh con gái đầu lòng. Đến khi em bé được hai tháng tuổi, nàng hậu mới đăng ảnh bầu trên trang cá nhân.

Người đẹp cho biết cô tăng 17kg khi mang thai nhưng không vội giảm cân vì nuôi con bằng sữa mẹ. Với cô, sự phát triển của con gái quan trọng hơn cả.

Đỗ Mỹ Linh nói bản thân thay đổi nhiều khi làm mẹ. Trước đây, cô tự nhận mình là người hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ. Từ khi có em bé, mỹ nhân 28 tuổi dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cô cũng rèn cho mình tính kiên nhẫn.

Sau vài tháng sinh nở, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài ngày càng mặn mà, thần sắc rạng rỡ.

Đỗ Mỹ Linh có thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh cuộc sống làm vợ, làm mẹ thì nàng hậu cũng dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Bận rộn chuyện bỉm sữa, kinh doanh nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn cố gắng thu xếp thời gian tham gia một số hoạt động của nhà chồng. Cô là cố vấn đào tạo kỹ năng và giám khảo cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngân hàng do gia đình chồng điều hành.

Đỗ Mỹ Linh từng nói, cô được ông xã ủng hộ quay lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, hoa hậu vẫn muốn tập trung cho gia đình nhiều hơn. Khi con cứng cáp, người đẹp sẽ dành thời gian nhiều hơn cho công việc riêng của mình.

Ngọc Thanh