Cuộc sống đời thường của Priyanka Chopra và Nick Jonas

Ngày 14/8, Backgrid đăng tải loạt ảnh chụp Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và chồng trong buổi ăn trưa ở nhà hàng thuộc khu Notting Hill (London, Anh). Priyanka Chopra và nửa kia ăn mặc đơn giản và không chú ý đến sự có mặt của truyền thông.

Một vài khoảnh khắc tình cảm với chồng của Priyanka Chopra lọt vào ống kính máy ảnh.

Buổi ăn trưa của gia đình Priyanka Chopra có thêm mẹ Hoa hậu Thế giới. Bà Madhu Chopra đã tới London từ năm 2020 để sống cùng con gái, trước khi dịch bệnh bùng phát ở nhiều nước, đặc biệt là Ấn Độ.

Truyền thông nhận định đây là quãng nghỉ ngơi của Priyanka Chopra sau thời gian đóng phim bận rộn. Đầu năm 2021, người đẹp 39 tuổi tham gia Matrix 4 - bộ phim hợp tác với Keanu Reeves. Sau đó, cô nhận lời tham gia hai dự án khác ở Anh. Cùng thời gian này, chồng Chopra - Nick Jonas - không may bị chấn thương khi đi xe đạp.

Khán giả nhận xét nhan sắc Priyanka Chopra không thay đổi nhiều sau 20 năm đăng quang Miss World. Cùng với đó, tình cảm của người đẹp và chồng trẻ kém 10 tuổi nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Nick Jonas thường cùng vợ tham dự sự kiện. Gần nhất, hồi tháng 5, họ có mặt ở lễ trao giải Billboard của Mỹ.

Mới đây, Priyanka Chopra nhận vai trò là người phát ngôn của hãng nội y Victoria's Secret. Đây là nỗ lực gây dựng lại của thương hiệu sau hàng loạt bê bối tình dục, xem thường phụ nữ trong quá khứ. Tham gia Victoria's Secret nhưng Priyanka Chopra không xuất hiện trong những bộ đồ nội y như hình ảnh quen thuộc của hãng.

Thiên An