Cậu Út Nhà Tài Phiệt liên tục lọt top rating, diễn xuất của Song Joong Ki gánh còng lưng?

Mặc dù, World Cup đang diễn ra sôi nổi nhưng Cậu Út Nhà Tài Phiệtvẫn không bị ảnh hưởng đến rating, thậm chí còn tăng lên nhanh chóng. Chỉ mới phát sóng được hơn 8 tập, phim đã chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng phim truyền hình dài tập năm 2022, đồng thời tỷ suất người xem cũng được xếp thứ tư trong lịch sử.

Trước khi Cậu Út Nhà Tài Phiệt lên sóng, rating phim Hàn năm nay của đài JTBC có thể nói là không khởi sắc. Nửa đầu năm, có vài bộ phim đạt rating cao nhất trên 7% và 8%, nửa cuối năm về cơ bản cũng không mấy khá . Vì vậy, Cậu Út Nhà Tài Phiệt là cơ hội cuối cùng để "lật ngược tình thế" của đài truyền hình trong năm nay.

JTBC không chỉ quảng cáo rầm rộ trước khi phát sóng mà còn đưa ra chế độ phát sóng liên tục ba tập hàng tuần chứ không còn phát sóng hai tập một tuần như trước đó. Đúng như dự đoán, tiết tấu cốt truyện chặt chẽ cùng với cách thức đổi mới khiến khán giả vô cùng thoải mái, không chỉ rating tập đầu mà những tập sau cũng đều tăng đáng kể. Hiện tại, chỉ có Thế Giới Hôn Nhân, Lâu Đài Trên KhôngHạ Cánh Nơi Anh xếp trước kỷ lục rating của Cậu Út Nhà Tài Phiệt được thiết lập.

Chủ đề của những bộ phim truyền hình hay và thú vị, nhưng logic tương đối kém chặt chẽ có thể dễ dàng làm giảm chất lượng của cốt truyện. Nếu Song Joong Ki chịu trách nhiệm về sự nổi tiếng của bộ phim, thì Lee Sung Min sẽ chịu trách nhiệm về kỹ năng diễn xuất.

Điểm nhấn lớn nhất trong cốt truyện là mối quan hệ phức tạp giữa Yoon Hyun Woo với người mạnh nhất, Jin Yang Cheol của Tập đoàn Shunyang dù thực tế anh có thể lợi dụng lòng tin của ông nội để từng bước thực hiện kế hoạch. Lee Sung Min và Song Joong Ki đã khiến khán giả trầm trồ với tài năng diễn xuất khi nhập vai cũng như để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Dưới sự dẫn dắt cốt truyện, màn trình diễn tuyệt vời của một nhóm diễn viên phụ đã hỗ trợ chất lượng hiệu suất tổng thể của vở kịch này.

Bình Thanh