Dàn sao Việt hội tụ tại giải TaylorMade Tournament 2024

Giải đấu được diễn ra tại Sân Taekwang Jeongsan Country Club (Sân Golf Đại Phước), quy tụ 144 golfer tài năng là doanh nhân và những người yêu mến thương hiệu TaylorMade.

Tham gia giải đấu, các golfer không chỉ được trải nghiệm những dòng sản phẩm gậy golf với công nghệ tiên tiến nhất của TaylorMade mà còn được chiêm ngưỡng những bộ trang phục golf đa dạng về mẫu mã, màu sắc trong bộ sưu tập quần áo mới nhất của TaylorMade.

Điểm nhấn của giải đấu là cơ hội trở thành đại diện của Team TaylorMade Việt Nam tham dự giải đấu Friendship Tournament. Giải đấu tại Thái Lan sẽ diễn ra từ 24 - 27/4/2024.

Giải đấu TaylorMade Tournament 2024 không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng ra Đông Nam Á, quảng bá tinh thần golf Việt Nam. Đặc biệt, tham gia giải đấu, dàn nghệ sĩ Việt còn cho thấy họ không những tài năng trên lĩnh vực nghệ thuật của riêng mình mà còn là các golfer chuyên nghiệp trên sân golf.

Tại giải đấu, Ninh Dương Lan Ngọc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên hài Duy Nam, hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp... đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi thực hiện những cú swing, on green, putting hoàn hảo. Ngoài mục đích rèn luyện sức khỏe, có vẻ như golf đã trở thành đam mê, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của các nghệ sĩ Việt.

Đáng chú ý, các nghệ sĩ sử dùng dòng gậy TaylorMade Qi10 để tham gia giải đấu. Đây là dòng gậy đã ghi dấu ấn trong các chiến thắng của các tay golf hàng đầu như Tommy Fleetwood, McIlroy và mới đây nhất là tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler. Với chỉ số MOI lên đến 10K, đây là một bước bứt phá lớn trong lịch sử sản xuất gậy của TaylorMade. Cùng với công nghệ 60X Carbon Twist Face và Infinity Carbon Crown, dòng gậy này hứa hẹn mang lại sự ổn định và tốc độ trong mọi cú đánh.

Thanh Hà