Jennie, Rose (BLACKPINK) có tài diện đồ bình dân giá rẻ nhưng lại sang xịn như hàng hiệu

Jennie

Nhắc đến Jennie là người ta nghĩ ngay tới một biểu tượng thời trang đình đám, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp, với thần thái ngút ngàn, lúc nào cũng diện những set đồ hàng hiệu đắt giá.

Sang chảnh là thế nhưng đôi khi cô nàng này cũng chỉ diện đồ bình dân có giá vài trăm nghìn. Không hiếm lần, nữ idol đã tỏa sáng trong những trang phục có giá rẻ đến từ các thương hiệu thời trang bình dân.

Seulgi (Red Velvet)

Ngay từ khi mới ra mắt, Seulgi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu nét thuần Hàn với đôi mắt 1 mí đặc trưng, gương mặt thiên về hướng lạnh lùng sang chảnh. Bên cạnh nhan sắc, Seulgi là một trong những nhân tố hút fan cho nhóm nhờ khí chất độc đáo, phong cách thời trang biến đổi linh hoạt. Nhiều lần, nữ idol diện đồ bình dân của các thương hiệu như Zara, H&M mà vẫn sang chảnh chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ.

Naeun (APink)

Với vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon thả, Naeun thường ưu tiên những item đơn giản mà tôn dáng triệt để. Bên cạnh vóc dáng cân đối, cao ráo, cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh và gu thời trang sành điệu. Vì vậy, chẳng cần diện hàng hiệu đắt đỏ nhưng cô vẫn sang chảnh ngời ngời khiến dân tình mê mẩn. Dù chỉ diện đồ Zara, H&M bình dân thì mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn thời thượng vô cùng. Điều đáng nói ở đây là những item tối giản bình thường cũng trở nên đắt giá, đẹp mắt khi được cô khoác lên người.

Rosé

Giống với Jennie, Rosé cũng nhiều lần chứng minh được siêu năng lực “sang chảnh hóa” khi diện đồ bình dân mà sang như hàng hiệu đắt đỏ. Vốn được biết tới là nữ thần tượng có phong cách thời trang đẳng cấp khi thường xuyên xuất hiện trong trang phục đắt đỏ, tuy nhiên, cũng không ít lần, Rosé diện những trang phục bình dân. Dù diện item đơn giản nhưng cô nàng vẫn sang chảnh xuất thần.

Jisoo

Được mệnh danh là nữ idol sở hữu nhan sắc Hoa hậu, Jisoo có vẻ đẹp vừa sắc sảo lại vừa ngọt ngào. So với thời gian mới ra mắt, hiện tại Jisoo đã liên tục thử nghiệm những phong cách đa dạng hơn, không còn quanh quẩn trong vùng an toàn nữ tính, dịu dàng nữa mà đã trở thành một cô gái cá tính. Với khả năng "sang chảnh hóa đồ bình dân" nên dù là gương mặt đại diện của Dior, Jisoo vẫn thường xuyên diện đẹp những mẫu trang phục bình dân giá rẻ. Rất nhiều lần, chị cả BLACKPINK đã tỏa sáng khi diện đồ bình dân nhưng lại sang chảnh như tiểu thư nhà giàu.

Lisa

Xinh đẹp, body chuẩn chỉnh, nhảy, rap tốt là chưa đủ để nói về Lisa bởi nữ idol còn có khả năng biến những món đồ bình dân trở thành hàng hiệu đắt đỏ bởi thần thái sang chảnh của mình. Nếu theo dõi style thường ngày của Lisa, bạn sẽ thấy cô nàng từng diện không ít item bình dân giá rẻ. Vậy nhưng lúc nào trông Lisa cũng sang xịn như diện hàng hiệu đắt đỏ. Nhờ công của Lisa mà thiết kế khó diện cũng thành hot trend, khiến dân tình thi nhau tìm mua.

Jinn

Ảnh: Sưu tầm