Diễn viên Hồng Diễm: Trên phim đau khổ cùng cực, ngoài đời viên mãn đến ghen tỵ

Sở hữu gương mặt hiền lành cùng vẻ dịu dàng truyền thống, Hồng Diễm luôn được các đạo diễn "ưu ái" giao dạng vai người phụ nữ yếu đuối, cam chịu, thường xuyên bị chồng khinh thường, phản bội. Hình ảnh này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khán giả yêu phim Việt nhiều năm qua. Tuy nhiên, ngoài đời thực cuộc sống của Hồng Diễm khác hẳn. Nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Nhiều năm trôi qua, nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi tắn, trẻ trung.

Về đời tư, Hồng Diễm là người khá kín tiếng. Nữ diễn viên lập gia đình và sinh con năm 25 tuổi và đến nay, danh tính chồng của cô vẫn là một ẩn số. Người ta chỉ biết, chồng Hồng Diễm là một doanh nhân, hơn cô 12 tuổi. Được biết, việc không công khai chính là mong muốn của ông xã.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về bạn đời, nữ diễn viên cho biết, ông xã là người khá nóng tính nhưng rất yêu thương vợ con, luôn thể hiện bằng hành động nhiều hơn lời nói. Nếu rảnh rỗi, chồng cô không ngại đưa các con đến tận trường quay để thăm và động viên mẹ.

Cô vẫn "giấu nhẹm" chân dung của ông xã cho tới nay.

Là một doanh nhân nên ông xã của Hồng Diễm có sự năng động, tháo vát, đối lập hoàn toàn với vẻ nhẹ nhàng, có phần chậm rãi của nữ diễn viên. Hồng Diễm hài hước nói, đó là điểm bù trừ ở chồng mà ông trời đã đặc biệt đem đến cho cô.

Mặc dù không tiết lộ nhiều về chuyện cá nhân nhưng qua những bức ảnh được đăng tải có thể thấy cô đang có một cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc bên chồng và hai con (một trai, một gái). Hiếm hoi lắm, công chúng mới thấy cô đăng tải bức ảnh về hai con của mình.

Con trai, con gái của nữ diễn viên cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc chính là động lực khiến Hồng Diễm yên tâm làm nghề, ghi dấu ấn đặc biệt trong những năm gần đây. Nữ diễn viên cũng được đề cử ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2021 với vai Minh Châu trong phim Hướng dương ngược nắng.

Nhờ sự an yên và viên mãn trong cuộc sống gia đình mà nhan sắc của Hồng Diễm cũng ngày một thăng hoa.

Sau Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm chưa có kế hoạch trở lại với một dự án phim mới. Tuy nhiên, ngày 28/10, khán giả đã được gặp lại nữ diễn viên với bộ phim Matxcơva – Mùa thay lá. Dù đã phát sóng gần 5 năm nhưng bộ phim vẫn nhận được sự đón đợi của khán giả vì có sự góp mặt của cặp đôi Hồng Diễm và Hồng Đăng.

Quốc Tiệp (t/h)