Diễn xuất bùng nổ của mỹ nhân Hàn được quan tâm bậc nhất 2023

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Khu vườn dối trá" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tác phẩm này thuộc thể loại giật gân - bí ẩn, có sự góp mặt của hai sao nữ nổi tiếng Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon.

Lim Ji Yeon vào vai Choo Sang Eun trong phim "Khu vườn dối trá".

Cho những ai chưa biết, Lim Ji Yeon vào vai nữ chính Choo Sang Eun. Đây là một người phụ nữ luôn phải sống trong cảnh nghèo khổ, bị chồng bạo hành và dường như đang che giấu bí mật nào đó. Nhờ việc khắc họa rất tốt nhân vật của mình nên kể từ khi phim lên sóng, Lim Ji Yeon đã nhận được rất nhiều lời khen.

Sau 4 tập đầu tiên, mỹ nhân 33 tuổi có không ít phân đoạn đáng chú ý. Một trong số đó là cảnh cô thể hiện gương mặt tuyệt vọng, bất lực của nhân vật Choo Sang Eun tại đám tang của chồng.

Một phân cảnh đáng chú ý của Lim Ji Yeon trong phim "Khu vườn dối trá".

Nói thêm về Lim Ji Yeon, trong khoảng 1 năm trở lại đây, sự nghiệp của cô đã có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Nữ diễn viên liên tiếp nhận các vai nặng đô và được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Trong nửa đầu năm 2023, Lim Ji Yeon nằm trong số 5 diễn viên nữ được netizen tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Cô xếp ở vị trí số 2, đứng trên Song Hye Kyo, Cha Joo Young, Han So Hee và chỉ xếp sau IU mà thôi.

Đào Anh Tú